Xã hội

Nữ chủ nhà mắc kẹt trong đám cháy tòa lâu đài ở Quảng Ninh đã tử vong

12/04/2022, 15:11
image

Nữ chủ nhà bị mắc kẹt trong tòa lâu đài trăm tỷ bốc cháy ở Quảng Ninh được giải cứu và đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

Như tin đã đưa, khoảng 9h sáng nay (12/4), tại một căn biệt thự trị giá triệu đô ở khu đô thị Cẩm Bình, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Đây là căn biệt thự của gia đình ông H. tại khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình.

img

Hiện trường vụ cháy tòa lâu đài trăm tỷ ở Quảng Ninh

Vụ cháy xảy ra tại khu vực bếp và nhanh chóng lan ra tầng 1 của căn nhà có nhiều nội thất bằng gỗ khiến ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt. Tại thời điểm xảy ra cháy có vợ của chủ nhà và một người giúp việc bị mắc kẹt trong đám cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Cẩm Phả huy động 3 xe chữa cháy và gần 30 cán bộ chiến sĩ, dân phòng tới hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa.

>>> Clip: Tòa lâu đài ở Quảng Ninh bốc cháy:

Đồng thời, thực hiện cứu hộ đưa 2 nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài và đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. Tuy nhiên, bà H. - vợ của chủ nhà đã không qua khỏi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều ngày 12/4, một lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả xác nhận thông tin và cho biết, hiện cơ quan chức năng của địa phương đang tiến hành tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy tòa lâu đài trăm tỷ và thống kê thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.