Điều tra

Nữ chủ quán và 18 thanh niên hát karaoke, dùng ma túy bị phạt tới 190 triệu

08/04/2020, 16:15

Mặc dù đã nghiêm cấm các hoạt động tụ tập đông người nhưng nhóm thanh niên vẫn ngang nhiên mang ma túy đến quán karaoke để sử dụng.

img
Nhóm đối tượng bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy tại quán karaoke

Liên quan vụ bắt quả tang nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke, ngày 8/4, Công an huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) đã có văn bản đề nghị xử phạt hành chính đối với chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên (1 nhóm sử dụng ma túy) tổng số tiền 190 triệu đồng.

Trước đó, vào lúc 23h30 phút ngày 6/4, Công an huyện Thọ Xuân bắt quả tang một nhóm gồm 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán karaoke Bảo Bảo (đóng trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân) đang tập trung hát karaoke và sử dụng ma túy tổng hợp nghi là ketamin. Trong khi đó, một nhóm khác gồm 10 người chuẩn bị vào phòng hát.

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Thị Hoa, chủ quán Karaoke Bảo Bảo, mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ tuy nhiên Hoa vẫn bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid -19 lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

Căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên nói trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và 18 trường hợp nói trên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.