Thời sự Quốc tế

Nữ đại biểu Duma Nga xinh đẹp: Không quay lại chính trường, 5 năm là đủ rồi

08/05/2021, 19:56

Nữ diễn viên, cựu đại biểu Duma Quốc gia Nga Maria Kozhevnikova đã giải thích lý do tại sao cô không muốn quay trở lại chính trường.

img

Cựu đại biểu Duma Quốc gia Nga, nữ diễn viên Maria Kozhevnikova.

Ngày 8/5, nữ diễn viên người Nga Maria Kozhevnikova không có kế hoạch trở lại chính trường. Maria Kozhevnikova đã nói về điều này trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của báo Hành động và Lời nói.

Như người nói đã lưu ý trong cuộc trò chuyện, cô Maria Kozhevnikova không bao giờ có ý định giữ bằng được ghế đại biểu Duma của mình.

Chúng tôi sẽ nhắc nhở, Maria Kozhevnikova vào năm 2011 đã gia nhập hàng ngũ của phong trào chính trị "Người bảo vệ trẻ" và đảng "Nước Nga thống nhất".

Cũng trong năm đó, Maria Kozhevnikova trở thành đại biểu của Duma Quốc gia Liên bang Nga trong đợt triệu tập thứ sáu, thành lập ủy ban về văn hóa. Cô Maria Kozhevnikova đã tham gia vào các hoạt động chính trị cho đến tháng 10 năm 2016.

Giờ đây, theo Maria Kozhevnikova, cô đang tạo ra cuộc sống thực tại của riêng mình. Maria vẫn tiếp tục đóng phim và tích cực tham gia công tác từ thiện.

Để giúp đỡ trẻ em và trường học, nữ diễn viên xinh đẹp đã tham gia các hoạt động cùng với cha mình (vận động viên khúc côn cầu Liên Xô và hai lần vô địch Olympic Alexander Kozhevnikov) cũng như những người bạn của ông, trong đó có vận động viên khúc côn cầu Vyacheslav Fetisov.

“Nhưng đây là những trường hợp cá biệt (việc làm từ thiện). Chúng tôi không thể làm điều gì đó ở cấp nhà nước dù tôi đã cố gắng thế nào đi chăng nữa khi làm việc trong Duma Quốc gia. Một số quan chức sống trong một thực tế khác, không biết những gì đang xảy ra ở các khu vực.".

Trong 5 năm làm việc, Kozhevnikova đã tham gia phát triển nhiều dự luật thú vị. Ví dụ, chính trị gia này ủng hộ việc tạo ra cơ chế kiểm soát của nhà nước đối với hành động của các công ty quản lý.

Maria Kozhevnikova cũng là đồng tác giả của một dự luật cung cấp khả năng chặn các trang web có nội dung không được cấp phép. Cựu đại biểu Duma Quốc gia Nga Maria cũng ủng hộ dự luật nhằm hiện đại hóa các rạp xiếc của Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.