Showbiz

Nữ diễn viên Ấn Độ đột ngột tự sát ở tuổi 25

27/05/2020, 15:14

Nữ diễn viên Preksha Mehta đã tự sát do trầm cảm vì bị thất nghiệp nhiều tháng qua vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img
Nữ diễn viên Preksha Mehta đang phải đối mặt với bệnh trầm cảm

Theo tờ Timesofindia, nữ diễn viên của phim "Tuần tra tội phạm" Preksha Mehta đã tự tử tại nhà riêng ở Indore, bang Madhya Pradesh. Cô được gia đình tìm thấy trong trạng thái treo cổ trên chiếc quạt trần và ra đi khi tuổi đời mới 25 tuổi. Hãng tin PTI đưa tin, Preksha Mehta đã để lại một lá thư tuyệt mệnh, trong đó có nói đến việc cô đã rất cố gắng để suy nghĩ mọi việc tích cực hơn nhưng không thể.

Theo dự đoán ban đầu, nữ diễn viên đã rơi vào trầm cảm vì không có việc làm trong một thời gian dài, khiến cô bị ảnh hưởng về tài chính. Được biết, Preksha Mehta đã phải về quê nhà vì dịch bệnh Covid-19 ở Mumbai. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra cụ thể nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

img

Trong bài đăng cuối cùng của Preksha Mehta trên tài khoản Instagram, cô đã ám chỉ tới tình trạng của mình: "Sabse bura hota hai, sapnon ka mar jaana" (Tạm dịch: Cái chết của những giấc mơ là điều tồi tệ nhất)". Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc thương với nữ diễn viên.

Preksha Mehta sinh năm 1995, được biết đến qua loạt phim "Tuần tra tội phạm". Trước khi qua đời, Preksha Mehta đang tham gia hai chương trình là "Meri Durga" và "Laal Ishq". Tuy nhiên, việc sản xuất trên tất cả các bộ phim và dự án truyền hình đã bị đình chỉ trong nhiều tháng qua vì bị dịch bệnh trên toàn Ấn Độ và thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.