Showbiz

Nữ diễn viên Ấn Độ giết chết con gái rồi tự sát

15/08/2019, 13:35

Nữ diễn viên Marathi Pradnya Parkar Strangles đã siết cổ con gái 17 tuổi đến chết rồi tự tử.

img
Marathi Pradnya Parkar và con gái 17 tuổi Shruti Parkar.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, nữ diễn viên Marathi Pradnya Parkar đã siết cổ con gái 17 tuổi của mình là Shruti Parkar đến chết. Sau khi giết con gái, Pradnya đã treo cổ tự tử. Cô đã để lại một bức thư tuyệt mệnh ghi rõ, không ai phải chịu trách nhiệm về việc này.

Vụ việc xảy ra khi chồng của nữ diễn viên ra ngoài đi dạo vào buổi sáng, trong khoảng thời gian từ 8h-9h. Khi trở về nhà, anh gõ cửa và không nhận thấy phản hồi từ bên trong. Tự cảm thấy có điều bất ổn, Prashant đã cùng nhờ hàng xóm phá cửa để vào trong. Anh phát hiện vợ mình treo cổ trên quạt trần, còn con gái cũng tử vong trong phòng ngủ. Kết quả khám nghiệm của cảnh sát cho thấy, cô con gái 17 tuổi chết vì ngạt thở.

Tin tức này đã khiến dư luận Ấn Độ chấn động. Pradnya là một nữ diễn viên hay đóng vai phụ và theo những người hàng xóm, đã Pradnya đã nghỉ làm ở nhà mấy tháng nay. Chồng của cô là Prashant Parkar vừa thất bại trong chuyện kinh doanh, khiến gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

img
Căn nhà của nữ diễn viên ở Kalwa, nơi xảy ra vụ việc.

Con gái của nữ diễn viên Shruti là một học sinh lớp 12, đang dự định sẽ thi vào Trường Đại học Thane. Trong khi đó, Pradnya cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và cả những dự án phim chưa được phát sóng.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Mumbai Mirror, thanh tra cấp cao Shekhar Bagde - người phụ trách vụ án cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Tuy nhiên, nguyên nhân có thể xuất phát từ sự khủng hoảng tài chính trong gia đình. Bởi trong bức thư tuyệt mệnh, Pradnya khẳng định không có ai liên quan và phải chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.