Showbiz

Nữ diễn viên "Captain America" bị cáo buộc giết mẹ ruột

02/01/2020, 11:15

Nữ diễn viên Mollie Fitzgerald bị cáo buộc đã giết mẹ ruột của mình tại nhà riêng.

img
Nữ diễn viên Mollie Fitzgerald

Theo USA Today, nữ diễn viên Mollie Fitzgerald (38 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm thứ 3 (31/12) tại Oledit (Kanas, Mỹ). Cô bị cáo buộc đã giết chết mẹ ruột của mình là bà Patricia "Tee" Fitzgerald trong một ngôi nhà ở thành phố Kansas. Bà Patricia (68 tuổi) được tìm thấy đã chết vào ngày 20/12/2019 ở nhà riêng.

Nữ diễn viên hiện đã bị giam giữ tại nhà tù ở quận Johnson và đặt số tiền bảo lãnh là 500.000 USD. Hiện tại, vẫn chưa biết Mollie Fitzgerald có luật sư bào chữa hay không. Người phát ngôn của Sở Cảnh sát Oledit cũng chưa lên tiếng về vụ việc này và được biết, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Ông Hunziker (72 tuổi), anh trai của bà Patricia chia sẻ với báo chí: "Chúng tôi đã bị sốc". Ông cho rằng, em gái của ông đã mất tất cả. Bà lớn lên tại một trang trại ở phía đông bắc Missouri và từng theo học vật lý trị liệu tại Đại học Missouri.

Mollie Fitzgerald là một diễn viên và đang theo đuổi công việc làm phim từ vai trò biên kịch, đạo diễn và chủ yếu làm phim kinh phí thấp. Cô từng xuất hiện trong bộ phim Captain America: The First Avenger năm 2011. Trong phim, cô vào vai phụ Stark Girl.

Nữ diễn viên cũng từng làm trợ lý đạo diễn cho đạo diễn Joe Johnston. Cả hai tiếp tục cùng hợp tác một lần nữa trong bộ phim kinh dị tội phạm 2014 The Lawful Truth. Bộ phim do Mollie Fitzgerald viết kịch bản và làm đạo diễn, còn Joe Johnston đóng vai chính.

Theo AP, Fitzgerald từng chia sẻ, trở thành một diễn viên trong bộ phim Avengers là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.