Showbiz

Nữ diễn viên Đài Loan tự thiêu trong tầng hầm siêu thị

17/02/2015, 10:14

Trong ngày cận Tết Nguyên đán, nữ diễn viên Phùng Huệ Dân (40 tuổi) đã tự sát thảm thương.

BAXJdienviendailona4_RPJAjpg
Nữ diễn viên Phùng Huệ Dân

Cảnh sát Đài Loan xác nhận thông tin nữ diễn viên truyền hình Phùng Huệ Dân đã tự tử bằng cách tự thiêu ở tầng hầm đỗ xe của một siêu thị tại khu vực Đào Viên, Đài Loan. Phùng Huệ Dân năm nay 40 tuổi.

Vietnamnet dẫn thông tin từ Nhật báo Đài Loan cho biết, vào rạng sáng ngày 15/2, một tiếng nổ lớn ở khu vực tầng hầm đỗ xe khiến những người sống trong tòa nhà hốt hoảng. Khi cảnh sát đến, họ thấy hiện trường có khoảng hơn 10 bình gas du lịch ngổn ngang dưới đất. Chiếc xe ô tô bị cháy gần như hoàn toàn phần trước. Thi thể của Phùng Huệ Dân cháy xém không thể nhận ra.

Người nhà của cô cho biết, khi còn sống, Phùng Huệ Dân có chứng tâm thần nhẹ trong một thời gian cách đây vài năm. Kể từ đó, không ít lần, Phùng Huệ Dân tìm đến cái chết nhưng đều được cứu kịp thời. Gia đình tỏ ra bàng hoàng khi biết Huệ Dân chọn cách tự sát đáng thương như vậy.

dienviendailona1
Hiện trường vụ việc

Trên rang cá nhân của cô, rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã để lại lời tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên chỉ vài ngày trước Tết Nguyên đán.

Theo Dân Việt, cư dân mạng Đài Loan cho biết, mặc dù Phùng Huệ Dân chỉ là diễn viên hạng B, chuyên đóng vai phụ nhưng họ quý trọng cô ở sự giản dị và cởi mở. Trước thông tin nữ diên viên tự sát, nhiều người bàng hoàng không thể hiểu lý do khiến cô hành động dại dột.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.