Showbiz

Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Young Ae qua đời vì ung thư

09/04/2017, 12:47

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Young Ae đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

photo-1-1491709840376

Diễn viên Kim Young Ae đóng vai bà ngoại của Park Shin Hye trong "Doctors" hồi năm ngoái

Sáng nay (9/4) báo chí đưa tin, nữ diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc Kim Young Ae đã qua đời tại bệnh viện ở Seoul vào lúc 8h (theo giờ Hàn Quốc). Theo đó, Kim Young Ae đã trút hơi thở cuối cùng bên người thân, hưởng thọ 66 tuổi sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Vào năm 2012, Kim Young Ae đã trải qua cuộc đại phẫu thuật và thành công đẩy lùi căn bệnh ung thư tuyến tụy. Sau khi hồi phục, bà liên tục nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Khi đó, Kim Young Ae bày tỏ mong muốn sống đến 70 tuổi để tiếp tục với đam mê diễn xuất và cống hiến cho nền giải trí nước nhà. 

Tuy nhiên, từ năm ngoái, trong thời gian ghi hình phim truyền hình dài tập "Laurel Tree Tailors", căn bệnh ung thư tuyến tụy đã trở lại đe dọa sức khỏe của bà.

376342

Kim Young Ae sở hữu gia tài đồ sộ với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ

Diễn viên quá cố Kim Young Ae (sinh ngày 21/4/1951). Năm 1971, Kim Young Ae là một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả châu Á, được biết đến với khả năng nói tiếng địa phương của tất cả các vùng đất ở Hàn Quốc.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, bà đã trải qua hàng trăm vai diễn lớn nhỏ bao gồm cả lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Khán giả Việt biết đến Kim Young Ae qua các bộ phim như "Athena", "Mặt Trăng ôm Mặt Trời", "Kill Me Heal Me", "Doctors"…

Bà từng đăng quang ngôi vị Thị hậu Baeksang 3 lần, vào các năm 1982, 1997, 2000. Năm 2014, vai diễn người mẹ của cô trong bộ phim điện ảnh quốc dân 10 triệu vé “The Attorney” đã đưa cô đến đỉnh cao sự nghiệp điện ảnh với 4 giải Best Supporting Actress, trong đó có Rồng Xanh và Grandbell.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.