Thể thao

Nữ diễn viên Hollywood chết bí ẩn ở bìa rừng

17/10/2014, 14:48

10 ngày sau khi đột ngột mất tích một cách bí hiểm, thi thể của nữ diễn viên Misty Upham, 32 tuổi đã được cảnh sát tìm thấy.

Diễn viên đoản mệnh Misty Upham
Diễn viên đoản mệnh Misty Upham

Theo Tuổi trẻ, vào ngày 16/10 vừa qua, lực lượng cảnh sát Washington cho biết họ đã tìm ra Upham  ở khu vực bìa rừng gần sông White River ở Auburn, nhưng đáng buồn là ở trong trạng thái tử vong.

Cảnh sát cho biết một chiếc ví đựng giấy tờ của Upham đã được tìm thấy tại hiện trường. Gia đình của nữ diễn viên đã xác nhận đây là thi thể của người thân mình.

Cha của Misty Upham đã trình báo với cảnh sát về việc mất tích của con gái vào ngày 6/10. Lần cuối cùng Misty Upham được nhìn thấy đi bộ từ một căn hộ của chị gái ở Auburn hôm 5/10. Gia đình, bạn bè và nhiều người dân đã nỗ lực tìm kiếm nữ diễn viên Hollywood xung quanh khu vực Auburn. Cuối cùng thi thể của cô đã được tìm thấy ở vùng núi hẻo lánh.

Theo lời cha của Misty Upham, cô gần đây có dấu hiệu trầm cảm với những cách cư xử kỳ quặc và phải điều trị bằng thuốc. Bố Misty đã lo lắng con gái sẽ tự vẫn vì căn bệnh này.

Misty (mặc váy màu nude) cùng các bạn diễn tại liên hoan phim Cannes 2013
Misty (mặc váy màu nude) cùng các bạn diễn tại liên hoan phim Cannes 2013 (Ảnh: Ngôi sao)

Theo thông tin trên tờ Ngôi sao, Misty Upham sinh năm 1982 tại Washington. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 20 tuổi, nhưng 6 năm sau mới nổi tiếng với tác phẩm điện ảnh Frozen River - bộ phim về đề tài nhập cư bất hợp pháp từng đoạt giải Phim độc lập của Mỹ.

Vai diễn trong phim cũng mang về cho Misty nhiều thưởng giá trị. Sau dấu mốc này, cô được mời đóng những bộ phim quy mô hơn cùng các ngôi sao đình đám như phim cao bồi Django Unchained, phim hài tâm lý August: Osage County...

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.