Showbiz

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" mặt sưng phù thảm hại

13/07/2018, 15:38

Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh mập lên trông thấy, gương mặt sưng phù.

Ku-Hye-Sun-1

Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh mập lên trông thấy, gương mặt sưng phù.

Mới đây, Goo Hye Sun đã xuất hiện trong buổi lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Bucheon lần thứ 22 (BIFAN) vào ngày 12.7. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ đồ đen, gương mặt được trang điểm tông đậm.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ nàng diễn viên của "Vườn sao băng" mập lên trông thấy. Gương mặt cô tròn trịa và có phần sưng phù. Hình ảnh mới của nàng "Cỏ" khiến nhiều người đồn rằng, nữ diễn viên đang mang thai hoặc đang trong thời gian hồi phục từ việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ku-Hye-Sun-XPN

 

Trên instagram trang cá nhân, Goo Hye Sun đã ngầm bác bỏ những tin đồn trên. Cô đăng tải một bức hình ở một góc chụp khác với dòng chú thích: "Tôi đã tăng 10kg nhờ ăn uống tốt".

Partners Park - công ty quản lý của Goo Hye Sun cũng vừa đưa ra lời giải thích chính thức về hình ảnh mới lạ lẫm của cô. "Cô ấy không mang thai và cũng không trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đúng như cô ấy nói, Goo Hye Sun chỉ đơn giản là đã ăn uống tốt và biết chăm sóc sức khỏe của mình. Cô ấy đã tăng cân. Kết quả là, cô ấy có thể có một chút khác biệt như các bức ảnh".Đại diện của công ty cũng cho hay, nữ diễn viên hiện đang tìm kiếm các dự án tiềm năng để tiếp tục hoạt động diễn xuất. 

chieu-cao-va-tieu-su-cua-goo-hye-sun

 

Tháng 3/2017, Goo Hye Sun đã phải từ chối một số dự án phim do bị ngất xỉu, nôn mửa trên phim trường. Cô bị chẩn đoán rối loạn chức năng tiêu hóa nghiêm trọng. Nữ diễn viên đã phải nghỉ ngơi 1 năm để tập trung giữ gìn sức khỏe. 

8546926

 

Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một nữ diễn viên của Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình "Vườn sao băng". Ngoài khả năng diễn xuất và ca hát, cô cũng tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn, họa sĩ, người dẫn chương trình, nhà văn, nhà soạn nhạc... Tháng 5/2016, nữ diễn viên kết hôn với diễn viên - người mẫu Ahn Jae Hyun, kém cô 3 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.