Showbiz

Nữ diễn viên xinh đẹp bế con ruột Đàm Vĩnh Hưng lúc mới chào đời là ai?

04/10/2022, 15:05
image

Từ khi mới lọt lòng, con trai Đàm Vĩnh Hưng - bé Polo Huỳnh đã sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn vô cùng đáng yêu.

Sau 3 năm giấu kín, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận "dậy sóng" khi bất ngờ công khai con trai ruột - bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân) trong đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tối 2/10.

Ngay sau đó, thông tin liên quan đến con trai ruột duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

img

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết với Polo Huỳnh – con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ loạt ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng lúc vừa chào đời. “Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé, tóc không cháy đời không nể. Mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm “chị Pâm” nhưng gặp “chị Pâm” thì bỏ chạy”, cô viết.

Đặc biệt, phía dưới bình luận, Ngọc Thanh Tâm còn hài hước cho biết: “Nhìn mình có khác gì một bà mẹ trẻ không cơ chứ?”, khiến khán giả vô cùng thích thú.

img

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tung loạt ảnh về Polo Huỳnh. Anh nói mình là bố đỡ đầu của cậu bé.

“Con thích khủng long, biết đếm và biết nói lơ lớ như Việt kiều. Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha. Con thích xe nữa… và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

img

Ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của 2 cha con

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng liên tục khoe ảnh của con trai lúc nhỏ. Cậu bé có đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn đầy đặn. Bé Polo Huỳnh được nhiều người khen ngợi bởi sự đáng yêu cùng làn da trắng bóc như thiên thần nhí.

img

img

img

img

Loạt ảnh đáng yêu của con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng

Trước khi có bé Polo, nam ca sĩ nhận hai con của em gái, năm nay lần lượt 18 và 15 tuổi, làm con nuôi, lĩnh trách nhiệm chăm lo việc học hành, giáo dục hai bé. Anh luôn tự hào mình là người cha tốt, có các con ngoan ngoãn, không quậy phá.

Ông hoàng nhạc Việt cho biết sự xuất hiện của bé Polo đã giúp anh bước sang một trang cuộc đời mới. Nam ca sĩ thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở bên cạnh con.

Bên cạnh đó, anh thấy mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về việc của người khác hay làm quá khi biểu diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.