Bên lề

Nữ diễn viên xinh đẹp hứa cởi đồ nếu futsal Việt Nam thắng Nga

20/09/2016, 23:37
image

Nữ diễn viên Lan Phương hứa sẽ cởi đồ nếu ĐT futsal Việt Nam đánh bại Nga tại vòng 1/8 World Cup 2016.

dien-vien-lan-phuong

Nữ diễn viên Lan Phương trong chương trình "Đội tuyển tôi yêu" phát sóng tối 20/9

Trong trương chình "Đội tuyển tôi yêu" phát sóng trên K+ tối nay (20/9), các khách mời đã bàn luận sôi nổi về trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Nga tại vòng 1/8 World Cup futsal 2016. Cao trào được đẩy lên khi nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương tuyên bố sẽ mặc bikini để tham dự chương trình tuần sau nếu futsal Việt Nam có mặt ở tứ kết World Cup. Cả trường quay vỗ tay không ngớt trước dũng khí của cô gái gốc Hà Nội.

Mặc dù Lan Phương khẳng định ý tưởng của cô là nghiêm túc nhưng khán giả khó lòng được chứng kiến khoảnh khắc cô mặc bikini xuất hiện lên truyền hình. Lý do là bởi cơ hội giành chiến thắng của ĐTVN cực kỳ nhỏ. ĐT futsal Nga quá mạnh so với thầy trò HLV Bruno Garcia. Đội bóng xứ bạch dương hiện đang đứng thứ 3 thế giới và sở hữu nhiều cầu thủ Brazil nhập tịch trong đội hình. Tại vòng bảng, ĐT Nga không mất quá nhiều sức để giành cả ba trận thắng.

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 tại Hà Nội, cô từng tốt nghiệp Khoa kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Lan Phương đoạt động nghệ thuật trong nhiều vai trò khác nhau như diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nghệ sĩ múa và MC.

>>>Xem video futsal Việt Nam 0-2 Italia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.