Showbiz

Nữ điệp viên Bond Girl Olga Kurylenko dương tính với Covid-19

16/03/2020, 10:42

Nữ diễn viên phim điệp viên James Bond - Olga Kurylenko xác nhận đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

img
Olga Kurylenko xác nhận dương tính với Covid-19

Trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo cô dương tính với virus SARS-CoV-2. "Tôi đã được chẩn đoán mắc virus corona và đang cách ly ở nhà. Trước đó, tôi đã ốm một tuần với các triệu chứng như sốt và mệt mỏi", Olga Kurylenko viết.

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ tới người hâm mộ hãy chăm sóc và không coi thường đại dịch -19. Trước thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả liên tục hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe tới Olga. Dưới phần bình luận, siêu mẫu Milla Jovovich viết: "Mong bạn sớm khỏe nhé. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn".

Thông tin này từ Olga Kurylenko cũng khiến nhà sản xuất bộ phim Matin Calme (Calm Morning) - mà cô đang đảm nhiệm vai nữ chính thông báo hoãn quá trình quay phim.

img
Olga Kurylenko từng vượt qua 400 ứng cử viên sáng giá để nhận vai Bond Girl Camille

Olga Kurylenko sinh năm 1979, là một nữ diễn viên người Pháp gốc Ukraina. Cô được biết đến nhiều sau khi thể hiện thành công vai Bond Girl Camille trong "Quantum of Solace" - bộ phim thứ 22 trong loạt phim điệp viên James Bond (2008).

Trước khi trở thành diễn viên Olga Kurylenko nổi tiếng với vai trò người mẫu trong những năm 1990.

Trước Olga, hôm 12/3, vợ chồng tài tử Tom Hanks cũng xác nhận dương tính với Covid-19 trong quá trình quay phim tại Australia. Hiện, vợ chồng nam tài tử đã được cách ly để đảm bảo an toàn, sức khỏe cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.