Hậu trường sao

Nữ DJ nóng bỏng khiến "Beckham V-League" mê đắm là ai?

27/04/2020, 18:16

Qua 2 lần sinh nở nhưng DJ Myno - bà xã của Danny van Bakel vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng không kém gì các cô gái tuổi đôi mươi.

img
Gia đình hạnh phúc của Danny van Bakel và Myno

Thờ gian gần đây, thông tin cựu binh V-League - Danny van Bakel góp công không nhỏ trong phi vụ đưa Văn Hậu sang thi đấu tại CLB SC Heerenveen gây thu hút sự chú ý của dư luận.

Được biết, sau khi giải nghệ vào cuối năm 2018, van Bakel đã tham gia nhiều dự án kinh doanh và hợp tác bóng đá. Một trong số đó chính là dự án liên kết đào tạo trẻ giữa HAGL và Feyenoord hay việc hỗ trợ kết nối để Heerenveen chiêu mộ Văn Hậu.

Danny van Bakel (tên tiếng Việt Nguyễn Hữu Long) là trung vệ xuất sắc bậc nhất của đội bóng Thanh Hóa và của cả V-League trong suốt những năm gần đây. Sở hữu chiều cao 1m92 kèm gương mặt điển trai, van Bakel được nhiều người ví von là phiên bản “Beckham” tại V-League.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, chuyện tình của van Bakel và bà xã xinh đẹp - DJ Myno cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Chuyện tình ngọt ngào cặp đôi từng làm tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Myno (Nguyễn Thị Ngọc My) là nữ DJ cự phách bậc nhất Sài thành. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình đẹp nóng bỏng khiến bao người mê mẩn. Cô là một cái tên đình đám của giới trẻ Việt, có kinh nghiệm chơi nhạc tại bar, vũ trường từ Bắc vào Nam, thường xuyên “đốt mắt” fan bằng những bộ ảnh táo bạo.

Hiện tại, cặp đôi Van Bakel – Myno đang có một tổ ấm hạnh phúc với hai nhóc tỳ, một trai - một gái vô cùng đáng yêu. Mặc dù bận bịu với việc chăm con và đi làm, nữ DJ xinh đẹp vẫn giữ cho mình thân hình cân đối và nóng bỏng.

Ngắm một số hình ảnh gợi cảm của DJ Myno:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.