Doanh nghiệp

Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu cho con gái của phi công Khải

21/06/2016, 11:40

Một nữ doanh nhân đã đề nghị được hỗ trợ chị Trần Thị Hà nuôi con gái của phi công Trần Quang Khải.

mot-doanh-nhan-muon-nhan-nuoi-con-gai-phi-cong-kha

Nữ doanh nhân muốn nhận đỡ đầu cho con gái của phi công Khải

Sau khi hình ảnh về tang lễ của Đại tá phi công Trần Quang Khải tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân Y 4 (TP Vinh, Nghệ An) được đăng tải trên báo, nhiều người không khỏi xót xa cho cô con gái nhỏ bé của anh.

Ngay trong ngày hôm đó, một nữ doanh nhân đã bày tỏ mong muốn được muốn nhận con của phi công Trần Quang Khải làm con nuôi và sẽ hỗ trợ chị Hà nuôi nấng cháu ăn học.

Sáng 21/6, trao đổi với các phóng viên, ông Đào Văn Dự - Bí thư xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết: "Chiều tối hôm qua (20/6), tôi nhận được thông tin từ bà Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Number One ở TP Hồ Chí Minh. Bà có gọi điện thoại và nhắn tin cho tôi, nhờ tôi và chính quyền địa phương làm cầu nối. Bà Phương cho biết, đợi đến khi lo xong đám tang cho anh Khải, sẽ chính thức đặt vấn đề với gia đình và chính quyền địa phương để hỗ trợ cháu."

Ông Dự cho biết, ông đã thay mặt gia đình và chính quyền địa phương cảm ơn tấm lòng của bà Phương vì hoàn cảnh gia đình phi công Trần Quang Khải tương đối khó khăn. Địa phương sẵn sàng làm cầu nối giúp bà Phương hoàn thành tâm nguyện và giúp cho vợ con anh Khải bớt đi gánh nặng.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Uyên Phương tâm sự: "Theo dõi thông tin về đám tang anh Khải, thấy bức ảnh con gái của anh mà tôi không cầm được nước mắt. Cháu còn nhỏ dại quá mà đã phải chịu nỗi đau quá lớn. Hơn ai hết, những doanh nhân trẻ như chúng tôi biết ơn sự hi sinh của anh Khải cho tổ quốc. Tôi có tâm nguyện muốn làm một điều gì đó hỗ trợ cháu bé, giúp chị Hà vơi bớt gánh nặng".

Nữ doanh nhân 35 tuổi này cho biết thêm, ngay sau tang lễ của phi công Trần Quang Khải, bà sẽ nhờ địa phương làm cầu nối, trao đổi với chị Hà và đặt vấn đề được hỗ trợ chị nuôi nấng cháu. Khi trưởng thành, nếu cháu có nguyện vọng, sẽ bố trí công việc cho cháu ở tập đoàn.

Cũng trong ngày 20/6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo Sở GD&ĐT  thực hiện thủ tục nhận chị Trần Thị Hà vào biên chế công tác trong ngành giáo dục thủ đô.

Những hành động, chia sẻ kịp thời của các cơ quan chức năng, cá nhân, doanh nghiệp sẽ là niềm an ủi, động viên giúp gia đình phi công Trần Quang Khải phần nào vơi đi nỗi đau mất mát không thể bù đắp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.