Xã hội

Nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc khi đi tham quan ở TP.HCM

29/07/2022, 17:48

Nữ du khách người Ấn Độ Kalwani Sunita Krishna đã mất liên lạc với đoàn khi đoàn này đến tham quan chùa Ngọc Hoàng, quận 1.

Chiều 29/7, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, đại diện Công ty TNHH Apple 1 Travel cho biết đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM trình báo về việc 1 nữ du khách người Ấn Độ mất liên lạc với đoàn.

Theo bà Hương, tối 27/7, 12 du khách người Ấn Độ đến TP.HCM để đi du lịch, đoàn về ở tại khách sạn trên đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1.

img

Nữ du khách người Ấn Độ đang mất liên lạc.

Đến sáng 28/7, đoàn bắt đầu đến Dinh Độc Lập, quận 1 để tham quan, sau đó đến nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP.HCM. Khoảng 13h cùng ngày, đoàn đến chùa Ngọc Hoàng trên đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1 để tham quan chùa.

Trước khi vào chùa, đoàn ngồi uống nước tại ngã tư Điện Biên Phủ - Mai Thị Lựu, lúc này đoàn đi bộ vào chùa thì nữ du khách Kalwani Sunita Krishna (66 tuổi) ngồi lại nghỉ mệt.

Khoảng 20 phút, mọi người quay trở lại khu vực quán nước mía không phát hiện vị khách trên nữa.

“Người bán nước cho biết, đoàn đi được khoảng 5 phút thì người nữ du khách này cũng đi theo”, bà Hương nói.

Sau khi phát hiện nữ du khách mất liên lạc, công ty cùng chồng nữ du khách này tổ chức đến các khu vực lân cận tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Phía công ty tổ chức tour cũng đã đến Công an phường Đa Kao trình báo và gọi điện đến Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM trình báo về vụ việc.

Theo bà Hương, sáng cùng ngày, phía công ty cũng đã đến khu vực chùa Ngọc Hoàng để xin trích xuất lại camera thì thấy hình ảnh của nữ du khách đi ngang qua cổng chùa.

Lãnh đạo Công an quận 1 cho hay, đơn vị chưa nhận trình báo vụ việc từ phường Đa Kao.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra và thông tin vụ việc đến báo chí sau”, vị này nói.

Thông qua báo chí, gia đình và công ty mong cộng đồng mạng nếu thấy nữ du khách hiện đang ở đâu hãy báo đến công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0915.955.115 gặp chị Hương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.