Xã hội

Nữ du khách bất ngờ bị sét đánh khi tắm biển ở Vũng Tàu

30/09/2018, 21:53

Khi đang tắm biển tại Bãi Sau, TP.Vũng Tàu, chị N. bất ngờ bị sét đánh bất tỉnh, tình trạng sức khỏe nguy kịch

img20180930125218-15382894688671363157774

Nạn nhân được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: báo Người lao động

Báo điện tử VTV đưa tin , sáng nay (30/9), chị Nguyễn Thị N. (sinh năm 1977 công nhân công ty Amwell Việt Nam tại TP.HCM) đang tắm biển tại Bãi Sau, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bất ngờ bị sét đánh trúng. Chị N. nhanh chóng được người thân đưa đến bệnh viện Lê Lợi cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi cho biết, chị N. nhập viện trong tình trạng toàn thân tím tái, giãn đồng tử, tim ngưng đập…

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành cấp cứu bệnh nhân… Sức khỏe bệnh nhân được tiên lượng xấu khó hồi phục, bệnh viện đang tiếp tục theo dõi để điều trị.

Báo Người lao động thông tin thêm, đây không phải lần đầu xảy ra vụ việc như trên. Những năm vừa qua, tại khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu cũng đã xảy ra nhiều trường hợp bị sét đánh.

Vào tháng 8/2017, một thợ chụp ảnh 61 tuổi khi đang chụp hình cho khách tại Bãi Sau đã bị sét đánh nguy kịch. Thời điểm sét đánh, một người khác đứng gần nạn nhân bị ngất xỉu nhưng may mắn sau đó tỉnh lại.

Trước đó, tháng 8/2016, một tiếng sét lớn phát ra trên không dù trời quang, không có mưa. Tiếng sét này  đã đánh trúng một tân sinh viên đến từ TP HCM.

Trước thực tế này, một bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi (Bà Rịa - Vũng Tàu) khuyến cáo, người dân và du khách không nên tắm biển khi trời có mưa, giông mà cần tìm nơi trú ẩn an toàn để phòng tránh sét. Nếu phát hiện người bị sét đánh, cần nhanh chóng đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất để kịp thời cứu chữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.