Thế giới giao thông

Nữ du khách tố nhân viên xuất nhập cảnh “quấy rối” tại sân bay

28/03/2015, 19:05

Một nữ hành khách du lịch từ Bangalore tới Hong Kong qua New Delhi, Ấn Độ đã cáo buộc rằng cô bị "quấy rối"

8.1
Nữ du khách tố cáo bị nhân viên xuất nhập cảnh quấy rối - Ảnh Hindustantimes

Truyền thông địa phương hôm nay (28/3) đưa tin, vụ việc xảy ra mới đây khi người phụ nữ đến văn phòng xuất nhập cảnh tại sân bay Indira Gandhi để xin đóng dấu hộ chiếu du lịch Hong Kong.

Nhân viên xuất nhập cảnh ở đây là Vinod Kumar đã hỏi một số câu mang tính “quấy rối tình dục rõ ràng” trong khi kiểm tra hộ chiếu và giấy tờ của cô.

Nạn nhân cho biết, sau khi đặt các câu hỏi thông thường, Vinod bắt đầu hỏi những câu như cô có ngủ hoặc tiệc tùng với những đàn ông khác khi chồng đi làm hay không.

9.1
Vinod Kumar, nhân viên xuất nhập cảnh đã đặt những câu hỏi khiếm nhã với nữ du khách. - Ảnh: iBNLive

“Thậm chí khi tôi rời khỏi văn phòng Vinod vẫn cố tình bám theo. Cuối cùng anh đã vượt lên trước và bắt đầu hỏi tôi có uống rượu, hút thuốc, ăn thịt gà hay đi chơi với đàn ông khác không. Thậm chí Vinod còn đề nghị liệu tôi có đồng ý sinh thêm cho anh ta đứa con thứ 3 không bởi vợ anh ta không muốn mang bầu nữa…”, nữ du khách kể lại.

"Lúc đó tôi đã sốc và rất sợ hãi. Chỉ đến khi tôi lấy điện thoại và gọi cho một người bạn thì Vinod mới chịu bỏ đi”.

Ngay sau khi trở về từ Hong Kong, nữ du khách và gia đình đã làm làm đơn tố cáo gửi tới lãnh đạo sân bay Indira Gandhi. Tuy nhiên, chỉ tới khi Cục Xuất Nhập cảnh vào cuộc Vinod Kumar mới bị xử lý và đình chỉ công tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.