An ninh hình sự

Nữ Giám đốc bị cẩu ô tô và người: "Trong xe có 1 tỷ"

16/09/2016, 09:33
image

Cục CSGT (C67) đã vào Đồng Nai xác minh vụ nữ giám đốc bị CSGT đưa xe cẩu người và ô tô về trạm.

anh vi pham

Hiện trường xảy ra vụ lùm xùm giữa Tổ công tác CSGT và nữ tài xế trên QL51

Ngày 15/9, trao đổi với báo chí chị Trần Thị Hà (SN 1980, giám đốc điều hành một công ty ở xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết chị sẵn sàng nộp phạt nếu CSGT có hình ảnh chứng minh vi phạm.

Theo nữ giám đốc khi bị dừng xe chị đã hiểu lầm hiệu lệnh của CSGT. “Tôi đã dừng xe và đề nghị CSGT cho xem hình ảnh chứng minh tôi vượt đèn vàng. Họ đưa tôi xem nhưng vì nắng chói nên không nhìn thấy gì. Tôi vào xe và nhìn thấy CSGT "quơ’ gậy, tưởng họ cho qua nên mới đánh xe đi. Đó là hiểu lầm hiệu lệnh của cảnh sát chứ tôi không bỏ chạy”, nữ tài xế nói.

Nữ tài xế nói rằng, khi lái xe rời vị trí tổ CSGT làm nhiệm vụ về công ty, chị chạy tốc độ chậm và không biết bị lực lượng chức năng truy đuổi.

DSC_0680

Nữ Giám đốc trần tình vụ việc

Cũng theo nữ tài xế khi xe đến trước cổng công ty, chị muốn vào báo với lãnh đạo về việc giải quyết vụ việc với nhưng bị tổ công tác không đồng ý chặn lại nên xảy ra sự việc lộn xộn. Khi quay lại ô tô lấy đăng ký xe và các loại giấy tờ thì cảnh sát đóng cửa bên trái, không cho vào ghế lái.

“Tôi phải vòng qua cửa phải để vào xe và phát hiện chìa khóa bị mất. Lúc này, giấy tờ cất trong hộc không thể mở để lấy. Cửa không khóa được trong xe có 1 tỷ đồng tiền của công ty nên tôi phải ngồi lại để giữ tài sản”, chị Hà lý giải việc bị cho là cố thủ trong ô tô.

Chủ phương tiện nói rằng, khi được một người trả chìa khóa, chị lấy được giấy tờ và trình cho cảnh sát nhưng tổ công tác không chấp nhận. CSGT sau đó cẩu cả xe và chị này về trạm...

nguoi-phu-phu-ngoi-trong-xe-1449

CSGT cẩu cả người và xe về trạm

Trao đổi về vấn đề nêu trên đại diện Trạm CSGT ngã ba Thái Lan (PC67 Đồng Nai) cho rằng, sự việc được tổ công tác làm nhiệm vụ báo cáo là đúng quy trình. Hình ảnh từ video của tổ công tác cho thấy tài xế vượt đèn vàng. Khi cảnh sát xử lý, nữ tài xế không hợp tác gây mất nhiều thời gian.

Chị Hà không hề bị mất chìa khóa có video chứng mình điều này, quyết định xử phạt đã được chuyển lên cho Phòng CSGT Công an Đồng Nai xử lý.

Trong một diễn biến khác, chiều 15/9, Cục CSGT (C67), Bộ Công an đã làm việc với trạm về vụ nữ tài xế và thu thập hồ sơ và một số đoạn clip do CSGT ngã ba Thái Lan cung cấp làm rõ vụ việc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.