An ninh hình sự

Nữ giúp việc mở két sắt trộm 100 triệu đồng tiêu xài

25/11/2017, 09:53

Quá trình làm việc, nữ giúp việc biết cách mở két sắt và đã trộm 100 triệu đồng của chủ tiêu xài.

Nguyen-Thi-Thuy

Quá trình làm việc, nữ giúp việc Nguyễn Thị Thuý đã biết cách mở két sắt và đã trộm 100 triệu đồng tiêu xài 

Ngày 25/11, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đã điều tra, làm rõ thủ phạm lấy trộm 100 triệu đồng trong két sắt nhà bà Phạm Thị Thơm (SN 1964 ở phố Trung Nhì, phường Tân Thành, Tp. Ninh Bình) chính là nữ giúp việc của gia đình.

Hồi 17h ngày 23/11/2017, Công an phường Tân Thành, Tp. Ninh Bình nhận được tin báo của bà Phạm Thị Thơm về việc mất trộm 100 triệu đồng để trong két sắt tại nhà.

Ngay khi nhân được tin báo, Công an phường Tân Thành phối hợp với Công an Tp. Ninh Bình nhanh chóng xuống hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, lên danh sách rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn. Kết quả điều tra thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) là người giúp việc cho nhà bà Thơm có nhiều biểu hiện bất minh.

Bản thân Thúy có vay nợ của nhiều người, thu nhập thấp nhưng bỗng nhiên lại có nhiều tiền mua xe máy cho con, sắm sửa đồ đạc, chi tiêu cá nhân. Triệu tập Nguyễn Thị Thúy lên cơ quan Công an để làm việc, trước những chứng cứ cán bộ điều tra đưa ra về nguồn gốc số tiền sử dụng chi tiêu cá nhân  trong thời gian qua, Nguyễn Thị Thúy không thể chối cãi được và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyễn Thị Thúy khai: Từ cuối tháng 10/2017 khi được nhận làm giúp việc nhà cho bà Phạm Thị Thơm nên biết bà Thơm thường để tiền trong két sắt mà chỉ dùng khóa khóa két chứ không có mật khẩu nên Thúy đã lấy trộm chìa khóa mở két lấy đi số tiền 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe cho con.

Hiện Công anTp. Ninh Bình đã thu giữ toàn bộ tang vật của vụ án và tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.