Vận tải

Nữ hành khách bị phạt nặng vì lăng mạ nhân viên hàng không

18/02/2019, 17:11

Nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng vì có cử chỉ, lời nói thô bạo xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không.

img
Theo quy định của Jetstar, hành khách chỉ được xác tay một hành lý chính và một hành lý nhỏ với tổng trọng lượng không quá 7kg. Những hành lý này phải được dán thẻ.

Nhà chức trách hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa xử phạt nữ hành khách L.T.M 4 triệu đồng vì có cử chỉ, lời nói thô bạo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không.

Trước đó, tại ga đi trong nước của CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, khi nhân viên hàng không đang làm thủ tục hành lý yêu cầu bà L.T.M cho kiểm tra lại hành lý xách tay để dán thẻ, hành khách này không những không đồng ý còn lớn tiếng sử dụng lời nói thô bạo và xô đẩy nữ nhân viên này.

Qua trích xuất camera, hành vi của bà L.T.M được xác định là “gây rối trật tự khu vực, không chấp hành hướng dẫn. Cùng đó, hành khách L.T.M còn vung tay vào mặt nhân viên hàng không”.

Lực lượng chức năng sau đó xác nhận bà L.T.M có tới 3 kiện hành lý xách tay nhưng chỉ có 1 thùng xốp được dán thẻ. Một ba lô và một túi xách tay không có thẻ hành lý. Với những hành vi vi phạm trên, nhà chức trách hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất tiến hành xử phạt nữ hành khách L.T.M 4 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.