Vận tải

Nữ hành khách chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không bị phạt 200 nghìn

22/08/2019, 19:38
image

Nữ hành khách này được xác nhận là cán bộ đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

img
Ảnh cắt từ clip

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, nữ hành khách chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không ở Tân Sơn Nhất vừa bị Đồn công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phạt 200 nghìn đồng.

Trước đó, Báo Giao thông đã thông tin về việc clip một nữ hành khách chửi bới thậm tệ tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nội dung clip cho thấy nữ hành khách này to tiếng mắng nữ nhân viên làm thủ tục: “Ý thức không bằng con ruồi” và cho rằng đã "năn nỉ rồi mà không cho" nên phải thái độ như thế.

Những lời lẽ cay nghiệt liên tục được nữ hành khách thốt ra: “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, không có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.

Khi những hành khách khác phản ứng yêu cầu nữ hành khách nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, người này thậm chí còn lên tiếng thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi là người dân tộc nên không nói nhỏ được".

Khi nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục mắng sa sả xúc phạm cô này và nói dạng đó thì phải "lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.

Sự việc xảy ra trong quá trình hành khách đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất từ hôm 11/8.

Cụ thể, khoảng 13 giờ 35 phút ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách N.T.D. và L.B.A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vail và đại diện hãng giải quyết cho đi. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên khu vực soi chiếu an ninh, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc bà Hiền ở khu vực của Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà này tiếp tục to tiếng, thóa mạ, chống người thi hành công vụ. Bà Hiền dùng tay xô đẩy, túm tóc nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng. Không những vậy, người khách này còn la hét kêu cứu là mình và con bị đánh.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc đến Cảng vụ hàng không miền Nam. Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Được biết, nữ hành khách Lê Thị Hiền được xác nhận là cán bộ đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.