Hồ sơ tài liệu

Nữ hoàng Anh bán xe “cưng” với giá hơn 480 triệu

28/02/2016, 09:29

Nữ hoàng Anh Elizabeth vừa bán chiếc ô tô dòng X-type của hãng Jaguar với giá 15.000 bảng Anh (hơn 480 triệu VND).

 

Nữ hoàng Anh thường xuyên tự lái xe từ cung điện t
Nữ hoàng Anh thường xuyên tự lái xe từ cung điện tới Nhà thờ

Nữ hoàng Anh Elizabeth vừa bán chiếc ô tô dòng X-type của hãng Jaguar yêu thích với giá 15.000 bảng Anh (hơn 480 triệu VND) và không để người mua biết chủ nhân thực sự chiếc xe là ai.

Hãng ô tô Fletchdale Ltd có trụ sở tại Thủ đô London (Anh) được thuê giúp Nữ hoàng bán chiếc xe này. Theo yêu cầu, Fletchdale giấu kín danh tính chủ cũ nên người mua hoàn toàn không biết mình đã may mắn mua được một chiếc xe tốt từng là phương tiện của Nữ hoàng Anh. Đại diện công ty cho biết: “Người mua mới không hề biết chủ nhân của chiếc X-type họ mua là ai, không hề ngờ tới nó từng là tài sản của Hoàng gia”.

Chủ nhân mới của chiếc xe này không chỉ may mắn vì được sở hữu một tài sản của Nữ hoàng mà còn vì chiếc xe có chất lượng tốt và được sử dụng rất cẩn thận. Chiếc X-type có nội thất ghế được sưởi ấm, cảm biến đỗ xe, mới di chuyển 7.600 dặm dù đã được mua 7 năm nay. Trên thực tế, nếu như người mua biết được chủ cũ của chiếc xe là ai, đồng nghĩa họ đã vớ được món hời; bởi giá trị chiếc xe hoàn toàn có thể được đẩy lên cao tới mức kinh ngạc.

Cận kề 90 tuổi, Nữ hoàng Anh vẫn giành thời gian tự lái xe. Mặc dù là người duy nhất tại Anh được phép lái xe mà không cần bằng lái nhưng Nữ hoàng Elizabeth vẫn học lái xe một cách bài bản và thuần thục. Bà thường lái chiếc xe này để tới nhà thờ mỗi sáng Chủ nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.