Showbiz

"Nữ hoàng áo tắm" Yoko Kumada nhận trái đắng khi tố chồng bạo hành

30/01/2023, 18:56

Sau khi kiện chồng cũ bạo hành, "nữ hoàng áo tắm" Nhật Bản Yoko Kumada bị tố ngược chuyện ngoại tình với nhiều người.

Ngày 30/1, trang Shuukan Bunshun (Nhật Bản) đưa tin về tình tiết mới về ồn ào cuộc chiến ly hôn giữa "nữ hoàng áo tắm" Nhật Bản Yoko Kumada và chồng cũ.

img

Yoko Kumada là diễn viên, ca sĩ và YouTuber có tiếng tại Nhật Bản

Theo đó, Yoko bị chồng cáo buộc ngoại tình với nhiều người. Danh tính một trong những nhân tình của ngôi sao Nhật Bản là nhà sản xuất truyền hình.

Chồng nữ diễn viên đã nộp chứng cứ thu thập được cho tòa án, và được công nhận là bằng chứng hợp pháp.

Đối mặt cáo buộc của chồng cũ, Yoko hiện chưa đưa ra phản hồi.

Bunshun cho biết, vụ kiện ly hôn giữa Yoko Kumada và chồng đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Việc bị chồng phanh phui hành vi ngoại tình có thể khiến nữ diễn viên sinh năm 1982 đánh mất lợi thế trước tòa.

img

Trước đó, Yoko Kumada đã kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí vào năm 2012. Họ có với nhau 3 người con chung. Cặp đôi giữ kín về cuộc sống hôn nhân.

Tháng 6/2021, có tin chồng của cô bị bắt giữ vì hành vi bạo lực gia đình. Chưa đầy 1 tháng sau, Yoko tuyên bố ly hôn chồng với lý do bị ông xã và mẹ chồng bạo lực về cả thể xác lẫn tinh thần. Cô yêu cầu được bồi thường số tiền lên tới 5,5 triệu Yen (khoảng 993 triệu đồng).

"Đây không phải là lần đầu tiên chồng tôi có hành vi bạo lực. Tôi đã phải chịu đựng bạo hành nhiều đến mức trở nên sợ hãi mỗi khi chồng trở về nhà. Tôi nhận thấy mình khó mà tiếp tục cuộc hôn nhân trong tình trạng tồi tệ như thế. Sau nhiều lần trao đổi với công ty và luật sư, tôi quyết định ly hôn", mỹ nhân 8x chia sẻ.

Ngoài việc bị chồng đánh đập, Yoko còn không được người bạn đời hay gia đình nhà chồng trân trọng. Nữ diễn viên từng bị mẹ chồng nhiếc mắng khi hủy cuộc hẹn với bà vì có việc đột xuất. Bà còn chê trách Yoko với bố mẹ ruột của cô.

img

Yoko Kumada sinh năm 1982. Cô sở hữu gương mặt ngây thơ và thân hình ấn tượng với số đo ba vòng là 92-56-84.

Người đẹp hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Trong đó, công việc người mẫu áo tắm mang đến cho Yoko Kumada danh tiếng và địa vị trong ngành giải trí.

Cô được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm", "thiên thần bikini", "nữ hoàng áo tắm" của Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.