Xem - ăn - chơi

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi quyến rũ trong bộ vest lịch lãm

06/07/2016, 12:38

Sở hữu phong cách sang trọng và thanh lịch, nữ hoàng Kim Chi ngày càng khẳng định được gu thẩm mỹ của mình.

ág

Nữ hoàng Kim Chi: Trang phục vest đơn giản nhưng lại đầy sexy

Sở hữu một phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng lại thanh lịch nhã nhặn – Nữ hoàng doanh nhân 2016 Ngô Thị Kim Chi ngày càng khẳng định được gu thẩm mỹ cực kỳ thanh lịch và tinh tế.

Phong cách thời trang của nữ hoàng Kim Chi không hề cầu kỳ, nhưng rất nhẹ nhàng và vô cùng đẳng cấp. Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn đề cao trang phục tối giản, không đưa những màu sắc quá rực rỡ hay cầu kỳ với phụ kiện, màu sắc và họa tiết… Vừa có óc thẩm mỹ cao và gu thời trang đẳng cấp, nữ hoàng tài sắc bao giờ cũng biết cách làm mình tỏa sáng ngay kể cả trong những trang phục đơn giản nhất.

Các trang phục cô chọn đều hết sức đơn giản, tinh tế. Chính vì thế, những trang phục mà nữ hoàng Kim Chi lựa chọn thường được coi là “xu hướng thanh lịch của các quý cô công sở”. 

Điểm nổi bật nhất trong style của nữ hoàng Kim Chi chính là sự tối giản một cách thấp nhất nhưng qua những điểm nhấn là phụ kiện đi kèm sẽ luôn tạo cho cô diện mạo sang trọng, thời thượng mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Nữ hoàng Kim Chi chia sẻ về những phong cách của mình rằng: chính những màu sắc tưởng chừng như đơn giản, nhưng khi kết hợp điểm xuyến những phụ kiện làm đẹp quanh mình, thì tự bản thân cũng trở nên được chú ý hơn bởi chính những nét cầu kỳ của các phụ kiện sẽ tôn vinh lên làn da trắng sáng nhưng đầy thanh thoát với những bộ trang phục phù hợp.

Với sự lựa chọn của mình, trong bộ hình mới nữ hoàng Kim Chi trông thanh lịch, nhẹ nhàng và đẳng cấp hơn qua những bộ vest thiết kế dành riêng cho cô rất sang trọng, đầy thu hút. Hai gam màu đen trắng đơn giản và kinh điển của thời trang luôn được nữ hoàng yêu thích và biến hóa tinh tế khiến set đồ của cô luôn mới mẻ, đẳng cấp và quyến rũ.    

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi lựa chọn những chiếc quần ống rộng mix cùng vest đen hoặc trắng  thanh lịch kết hợp với giày cao gót giúp đôi chân thêm thon dài. Lựa chọn này mang đến cho nữ hoàng Kim Chi một hình ảnh lạ lẫm nhưng cũng đầy hiện đại, thời thượng của chính những bộ vest tưởng chừng khô cứng mang lại.

Vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của nữ hoàng Kim chi tỏa sáng chính từ phong thái nhẹ nhàng cùng một điểm là phần cổ khoét sâu, để lộ khe ngực đầy đặn, nõn nà không dễ có được ở lứa tuổi như cô. Chính những điểm nhấn cũng như lối phối đồ trong trang phục của mình càng tạo nên sự đẳng cấp của chính cái tên: Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi.

Kim-Chi-2

 

Kim-Chi-4

 

Kim-Chi-5

 

Kim-Chi-7

 

  

Kim-Chi-9

 

Kim-Chi-10

 

Kim-Chi-12

 

Kim-Chi-13

 

  

Kim-Chi-15

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.