Đẹp

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi trẻ trung quyến rũ ở tuổi 38

16/06/2016, 10:10

Ít chăm sóc vẻ đẹp bản thân nhưng nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ.

Kim-Chi-1

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi quyến rũ

Với vẻ đẹp mặn mà, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã thật sự khiến nhiều người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp trong sáng, giản dị nhưng cũng đầy gợi cảm.

Với đôi vai trần lả lơi, quyến rũ, bộ ảnh đơn giản nhẹ nhàng càng làm tôn lên vóc dáng ngọt ngào của nữ doanh tà sắc.

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi tâm sự: Bản thân cô luôn hướng tới những điều tốt đẹp cho tương lai chứ không bao giờ muốn nhìn lại quá khứ để rồi dằn vặt mình. Vì đối với cô, yêu thương, trân trọng bản thân là điều mà cô luôn dạy dỗ cho con gái mình trước các vấn đề khó khăn của cuộc sống.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp hiền hậu đậm nét á Đông, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn sở hữu vòng 1 tròn đầy gợi cảm. Nhờ ưu thế sở hữu vai tròn, vòng 1 căng đầy tự nhiên, Kim Chi luôn tự tin diện những trang phục gợi cảm khiến nhiều chị em phải ao ước.

Không chỉ vậy, Nữ hoàng Kim Chi còn sở hữu gương mặt dịu dàng đầy nữ tính luôn tạo sự thân thiện, hoà nhã với người xung quanh. Là một tín đồ của cà phê, nữ hoàng Kim Chi đang ấp ủ xây dựng một thương hiệu cà phê sạch, chất lượng, đảm bảo sức khoẻ. Nữ hoàng Kim Chi được mọi người đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc mặn mà cuốn hút mà còn cả cách cư xử rất thân thiện, hoà nhã của mình.

Kim-Chi-2

 

Kim-Chi-3

 

Kim-Chi-4

 

Kim-Chi-5

 

Kim-Chi-6

 

Kim-Chi-7

 

Kim-Chi-8

 

Kim-Chi-9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.