Showbiz

Nữ hoàng giải trí Thái Lan từng đánh ghen "tiểu tam" trên phố giờ ra sao?

09/10/2020, 11:55

Nữ hoàng giải trí Thái Lan Aum Patchrapa vừa gây "chấn động" bởi bộ ảnh trong chuyến nghỉ mát tại Phuket.

img
Aum Patcharapa khoe dáng nóng bỏng trong bộ bikini 1 mảnh trên du thuyền

Tờ Khaosod đưa tin, nữ hoàng giải trí Thái Lan Aum Patchrapa vừa gây "chấn động" bởi bộ ảnh trong chuyến nghỉ mát tại Phuket mới đây. Được biết, cô đang có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày cùng những người bạn thân thiết.

Trong ảnh, Aum Patchrapa chiếm trọn sự chú ý bởi nhan sắc "lão hoá ngược" và vóc dáng đỉnh cao ở tuổi 42. Sau nhiều năm hoạt động, nữ minh tinh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và vị trí sao hạng A trong giới giải trí.

img
Nhan sắc đáng mơ ước của Aum Patcharapa ở tuổi 42

Sự nghiệp nở rộ của "nữ hoàng giải trí"

Với những ai yêu mến và quan tâm tới làng giải trí Thái Lan, cái tên Aum Patcharapa không còn quá xa lạ. Cô được biết đến với hàng loạt mỹ từ như: nữ hoàng giải trí Thái Lan, hoàng hậu đài CH7, người đẹp không tuổi, mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Chùa Vàng...

Sở hữu gương mặt hoàn hảo với các đường nét hài hòa, cân đối, đặc biệt là phần xương hàm quyến rũ, không có gì ngạc nhiên khi mỹ nhân đình đám Tbiz này luôn giữ vị trí thứ nhất cho danh hiệu gương mặt được nhiều người khao khát sở hữu nhất.

Aum Patcharapa tên thật là Patcharapa Chaichua, sinh ngày 5/12/1978 tại Bangkok, Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cuốn hút, thần thái tự tin, hình thể bốc lửa và chiều cao lý tưởng 1m68, Aum Patcharapa chính thức bước chân vào showbiz năm 19 tuổi sau khi giành chiến thắng trong 1 cuộc thi sắc đẹp.

Bộ phim làm nên tên tuổi của Aum là So Sanaeha (Móc xích tình duyên), 2003. Sau 14 năm, tác phẩm này đã được đài CH7 làm lại và lên sóng vào năm 2017 với cặp đôi chính Porshe Saran - Peak Patsaya.

img
Nhiều năm liền, Aum Patcharapa được bình chọn là nữ diễn viên được người dân Thái Lan yêu thích nhất

Sau đó, Patcharapa tiếp tục gây tiếng vang với loạt phim: Chị ơi! Anh yêu em, Fake, Cạm bẫy hào quang,… 2 lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải danh giá nhất xứ Chùa vàng. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành sao nữ có giá trị thương mại cao nhất Thái Lan (ước tính khoảng 278,8 tỷ đồng) khi mới 25 tuổi. Không chỉ vậy, cô còn là "con cưng" của các nhãn hàng thời trang và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Sau 21 năm hoạt động showbiz, Aum đã có khối tài sản khổng lồ. Với vô số hợp đồng quảng cáo và loạt lời mời đóng phim có giá trị hàng chục triệu bath. Báo giới Thái Lan đánh giá tài sản của Aum xếp hạng kỷ lục trong showbiz xứ Chùa Vàng.

Trong một chia sẻ trước đây, cô tiết lộ mức cát-xê lên đến 10 triệu bath (gần 7 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện. Sự giàu có của cô thể hiện bằng những căn biệt thự hạng sang, tủ đồ hiệu cực "khủng" gồm hàng trăm đôi giày, túi xách đắt giá cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Đường tình lận đận và màn đánh ghen nổi tiếng một thời

Dù nhan sắc đỉnh cao và sự nghiệp nở rộ nhưng đường tình duyên của Patcharapa lại không gặp mấy thuận lợi. Cô có vài mối tình công khai nhưng đều không đi đến cái kết viên mãn. Dàn bạn trai cũ của "Nữ hoàng giải trí" toàn những nam thần, đại gia như: nam diễn viên nổi tiếng Navin Tar, doanh nhân giàu có Note Vises - em trai của Nott Visrut, thậm chí là cả em chồng của "Phạm Băng Băng Thái Lan" Chompoo Araya.

Trong quá khứ, bê bối hai lần đánh ghen của Aum đến tận bây giờ vẫn là chủ đề khai thác và gây xôn xao bàn tán tại Thái Lan. Thậm chí, những scandal động trời còn khiến tên tuổi của cô gắn liền với những từ khóa như “Mario Maurer”, “đánh ghen”.

img
Màn đánh ghen của Aum được truyền thông Thái Lan đưa tin rầm rộ

Được biết, nữ hoàng Tbiz từng hẹn hò với 1 người bạn trai giỏi giang, giàu có của giới tài chính. Vậy nhưng, nhân lúc cô đi công tác, người đàn ông này ngoại tình với 1 cô người mẫu trẻ 20 tuổi, ngang nhiên đưa "tiểu tam" về nhà vụng trộm.

Biết được điều này, Aum Patcharapa vô cùng tức giận. Aum và một số người bạn đã có màn "dằn mặt tiểu tam" ngay trên phố. Màn ẩu đả của 2 người bị chụp ảnh và đưa lên khắp mạng xã hội. Thế nhưng, trớ trêu thay, người đẹp lại bị netizen bình luận: "Sao cô không nhìn lại bản thân mình đi".

Nguyên nhân là vì thời điểm đó, nhan sắc của Aum bất ngờ tuột dốc không phanh. Gương mặt thâm nám, lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt của người đẹp gây xôn xao showbiz.

Nhan sắc và ồn ào cá nhân khiến tên tuổi đi xuống, Aum Patcharapa buộc phải tuyên bố rời khỏi showbiz. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40, mỹ nhân này mới quyết định quay trở lại với màn ảnh.

img
Nhan sắc xuống dốc của Aum

Đây không phải lần đầu tiên Aum Patcharapa gây sốc với màn dằn mặt "con giáp thứ 13". Năm 2007, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô từng khiến cả showbiz phải chấn động khi giúp đỡ bạn thân của mình - nữ diễn viên Patida Kamnerdploy (hay còn gọi là May) đánh ghen tiểu tam tại bãi đỗ xe ngầm của 1 trung tâm thương mại nổi tiếng ở Bangkok.

Được biết, khi đó, Aum và May phát hiện bạn trai May ngoại tình và cho kẻ thứ 3 mượn chiếc xe được đăng ký dưới danh nghĩa của May. Quá bất bình, Aum Patcharapa đã giúp bạn thân ra tay "trừng trị" tiểu tam, thậm chí còn mở họp báo chỉ trích cặp đôi ngoại tình.

Chuyện tình đẹp với doanh nhân giàu có

Sau nhiều mối tình không thành, Aum bất ngờ công khai hẹn hò bạn trai giàu có Pratarnwong Phornprapha. Cặp đôi quen biết nhiều năm nhưng đến tháng 2/2019, cả hai mới chính thức hẹn hò.

img
Chuyện tình của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của truyền thông Thái Lan

Truyền thông xứ chùa vàng tiết lộ, Phornprapha Pratarnwong (hay còn gọi là Pok) là CEO của Siam Motors Industries. Pratarnwong là thế hệ thứ ba điều hành doanh nghiệp của gia đình mình, Siam Motors Industries. Con trai cả của Phornpinit và Kiratikarn Phornprapha, Pratarnwong giám sát 3 thương hiệu chính dưới biểu ngữ gia đình - Xe nâng UniCarrier (trước đây gọi là Xe nâng Nissan), PPN Marketing và Siam JWD Logistics.

Trách nhiệm chính của Pok là quản lý chung, bán hàng và tiếp thị cũng như nghiên cứu và phát triển. Bạn trai của Aum Patcharapa là một nhân vật có tầm hưởng trong giới thượng lưu, là một tỷ phú nổi tiếng trong danh sách những người giàu nhất Thái Lan.

img
Căn biệt thự Pok mua tặng Aum

Dù vậy, anh vẫn luôn hết lòng yêu chiều Aum và còn mua tặng cô 3 căn biệt thự cao cấp vô cùng sang trọng. Aum và Pok thậm chí còn ra mắt cha mẹ khiến người hâm mộ mong chờ về 1 hôn lễ thế kỷ trong tương lai không xa.

Vậy nhưng, sau đó Aum lại gây sốc khi tuyên bố chia tay với Pok sau hơn 4 năm hẹn hò, xóa hết ảnh chụp chung của họ trên mạng xã hội, còn bỏ theo dõi người tình. Không một ai biết nguyên nhân vì sao nữ hoàng giải trí Thái Lan lại làm như vậy.

Đầu năm 2020, cặp đôi bất ngờ bị bắt gặp đi du lịch, tham gia những buổi tụ hội của bạn bè cùng nhau. Đến tháng 2/2020, Aum chính thức lên tiếng xác nhận cô và người yêu đã quay lại với nhau. Lần tái hợp này này cả hai phóng khoáng và cởi mở hơn khi liên tiếp khoe nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Ngắm một số hình ảnh của Aum Patcharapa:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.