Showbiz

"Nữ hoàng gợi cảm KPOP" Lee Hyori: Chồng tôi là người cô độc

29/07/2019, 10:36

"Nữ hoàng gợi cảm" của KPOP Lee Hyori cho rằng, chồng của cô là một người cô độc.

img
"Nữ hoàng gợi cảm" Kpop Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon.

Trong showbiz Hàn Quốc, ca sĩ Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon vẫn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống an nhiên, tự do tự tại để hòa mình với thiên nhiên. Cả hai rời bỏ chốn showbiz hào nhoáng để tới đảo Jeju sinh sống, hằng ngày trồng rau làm ruộng, khi rảnh thì ca hát, tận hưởng cuộc sống yên bình.

Trong chương trình "Camping Club" mới đây, khi những người chơi mở đầu câu chuyện về chồng của mỗi người thì Lee Hyori chia sẻ, cô thích chồng mình bởi anh có khả năng xem bản đồ rất tốt. Đặc biệt, điều khiến nhiều người bất ngờ là Hyori tiết lộ, nhạc sĩ Lee Sang Soon không thích nói chuyện với người lạ.

img
Cuộc sống mộc mạc, yên bình như cổ tích của cặp vợ chồng nổi tiếng trên đảo từng được nhiều người ngưỡng mộ.

"Anh ấy không có ai khác ngoài tôi. Anh ấy không thích gặp gỡ những người khác. Khi ở trong một đám đông, anh ấy thường im lặng, không nói chuyện với ai. Nhưng khi ở một mình, Sang Soon lại có rất nhiều niềm vui riêng", "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn nói về chồng mình.

Trước đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Lee Hyori đã bán sạch bất động sản của mình và thu về hơn 143 tỷ đồng. Không chỉ những căn hộ sang trọng ở thành phố Seoul mà cả căn nhà ở đảo Jeju. Lý do bởi sau khi ngôi nhà trên đảo của cặp đôi lên sóng chương trình Hyori's homestay, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch và cả những kẻ lạ mặt cố gắng đột nhập, gõ cửa làm phiền. Vì sự riêng tư bị làm phiền, cặp đôi đã phải bán căn nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.