Văn hóa - Giải Trí

“Nữ hoàng huỷ show” Ariana Grande đính hôn sau 12 ngày công khai yêu

12/06/2018, 18:18

Ariana Grande gây sốc khi tuyên bố đính hôn vơi nam diễn viên Pete Davidson sau 12 ngày công khai hẹn hò.

Ariana Grande gây sốc khi đính hôn sau 12 nga

Ariana Grande gây sốc khi tuyên bố đính hôn vơi nam diễn viên Pete Davidson sau 12 ngày công khai hẹn hò.

Ngày 11/6, các trang tin giải trí của Mỹ đồng loạt đăng tải thông tin nữ ca sĩ Ariana Grande đã đính hôn với nam diễn viên Pete Davidson. Một nguồn tin của tờ People cho biết: "Họ đã đính hôn. Cặp đôi đã nhận ra tình cảm rất nhanh chóng và điều đó khiến họ luôn cảm thấy hạnh phúc. Ariana và Pete đã nói về chuyện đính hôn cả tuần qua. Họ không muốn phải giấu kín niềm hạnh phúc này".

Theo đó, Ariana và Pete đã đính hôn tại bữa tiệc mừng sinh nhật diễn viên Robert Pattinson vào ngày 9/6. Đại diện của cặp đôi chưa lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, người hâm mộ có cơ sở tin là thật bởi những ngày qua, cặp đôi luôn tình tứ, thân mật mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong chương trình Saturday Night Live, Ariana và Pete luôn trao nhau những ánh nhìn hết sức tình tứ.  Sau khi thông tin đính hôn được đưa ra, nữ ca sĩ cũng viết trên trang Instagram cá nhân rằng: "Em yêu anh". Bên cạnh đó, Pete đã xăm 2 hình để thể hiện tình yêu với Ariana. Trong một cuộc trò chuyện, Pete nói về người yêu của mình rằng cô ấy rất tuyệt. Anh cảm thấy rất may mắn như “trúng số” khi có được một người yêu như Ariana. Mối quan hệ của cả hai ngọt ngào, lãng mạn và rất vui vẻ.

Ariana và Pete quen biết nhau khi cả hai tham gia chương trình Saturday Night Live vào năm 2016. Lúc đó, cả hai đều đã có người yêu nên không phát triển mối quan hệ. Chỉ sau khi nữ ca sĩ chấm dứt mối tình với Mac Miller, và Pete chia tay với Cazzie David hồi tháng 5, cả hai mới đến với nhau. Cặp đôi công khai tình cảm vào ngày 30/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.