Đẹp

Nữ hoàng Kim chi gợi cảm khoe vòng eo thon gọn

21/07/2016, 11:00

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi gây chú ý bởi vẻ sexy và gu thời trang đẳng cấp.

1

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi gây chú ý bởi vẻ sexy và gu thời trang đẳng cấp.

Nữ hoàng Kim Chi gây được ấn tượng mạnh với chiếc váy màu tím gợi cảm, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Nữ hoàng Kim Chi khéo léo kết hợp cùng kiểu tóc uốn buông nhẹ và cách trang điểm không qúa cầu kì nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Sắp tới đây, nữ hoàng Kim Chi sẽ trở thành gương mặt đại diện cho một sản phẩm cà phê sạch cao cấp - đây cũng chính là những định hướng khi cô liên tục lựa chọn những hình ảnh xuất hiện trước công chúng với vẻ thanh tao, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi trẻ tạo nên đẳng cấp của riêng mình. Khi được hỏi về phong cách thời trang của mình, nữ hoàng Kim Chi cho rằng cô luôn lựa chọn những chiếc váy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Những chiếc đầm nữ hoàng lựa chọn luôn ấn tượng khi kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, nhã nhặn, đẳng cấp đúng với danh hiệu mà cô có được: Nữ hoàng doanh nhân.

Những chiếc đầm đơn sắc nhưng lại tạo nên sự thanh lịch, dịu dàng, ôm gọn cơ thể khéo léo khoe những đường cong của cơ thể và vòng ngực tròn đầy. Nữ hoàng tài sắc luôn kết hợp với một món đồ trang sức nhẹ nhàng hoặc khoác ngoài là chiếc áo vest thanh lịch.

Trong sự kiện xuất hiện mới đây, nữ hoàng Kim Chi hóa quý cô thanh lịch xuất hiện rạng rỡ dự sự kiện với đường eo quyến rũ cô còn làm nổi bật lên vòng 1 căng tròn, gợi cảm.Có thể nói, kể từ khi đăng quang cho tới nay, nữ hoàng Kim Chi luôn tự tạo cho mình một phong cách thời trang nền nã, thanh lịch vô cùng cuốn hút.

Với vẻ đẹp mặn mà và phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng đã giúp nữ hoàng Kim Chi tạo nên cho mình một vẻ đẹp vô cùng tao nhã. Phong cách ăn mặc tiêu biểu của nữ hoàng Kim Chi đó chính là sexy mà không quá phô trương nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời. Được mệnh danh là người đẹp tri thức nên việc lựa chọn những trang phục của mình luôn được cô đưa lên tiêu chí hàng đầu. Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi được lòng công chúng mến mộ không chỉ bởi trong phong cách ăn mặc, mà còn cả lối sống giản dị, chân thành và chan hòa với mọi người.

Xem thêm ảnh Nữ hoàng Kim chi khoe eo thon tại sự kiện:

2

Nữ hoàng Kim Chi gây được ấn tượng mạnh với chiếc váy màu tím gợi cảm, nhẹ nhàng, thanh lịch.

3

Cô luôn lựa chọn những chiếc váy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

4

 

5

Với vẻ đẹp mặn mà và phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng đã giúp nữ hoàng Kim Chi tạo nên cho mình một vẻ đẹp vô cùng tao nhã.

7

 

8

 

9
 

 

10

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi được lòng công chúng mến mộ không chỉ bởi trong phong cách ăn mặc, mà còn cả lối sống giản dị, chân thành và chan hòa với mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.