Showbiz

"Nữ hoàng nhạc Pop" 60 tuổi vẫn nóng bỏng có kháng thể Covid-19 là ai?

03/05/2020, 18:00

Madonna vui mừng khi đi xét nghiệm dương tính với kháng thể Covid-19 và tin rằng cô sẽ miễn dịch với virus nguy hiểm này.

img
Madonna trẻ trung ở tuổi ngoài 60

Trong video chia sẻ trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", ngôi sao nhạc pop Madonna tiết lộ cô đã có kháng thể với virus corona.

"Tôi đã đi xét nghiệm và phát hiện mình có kháng thể này. Bởi vậy ngày mai tôi sẽ lái xe hơi vi vu trên đường, kéo cửa kính xuống và hít thở bầu không khí, dù bầu không khí có Covid-19", Madonna nói.

Theo trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC), những người dương tính với loại xét nghiệm này có khả năng đã nhiễm nCoV hoặc virus corona gần giống từ trước đó nhưng không phát bệnh.

Tuy nhiên, CDC cho biết chưa rõ người có kháng thể này có miễn dịch với virus hay không. (Xét nghiệm kháng thể là phương pháp tìm kháng thể do cơ thể tạo ra để chống lại mầm bệnh).

Trong khi đó Billboard cho rằng, đó là cách "nữ hoàng nhạc pop" che đậy sự bối rối, bất lực của mình. Bởi trước đó, Madonna thở dài khi bạn thân của bà - Debi Mazar nhiễm Covid 19. Debi Mazar phải tự cách ly và chữa trị tại nhà. Cô cho biết có triệu chứng khó thở, đau đầu, mệt mỏi và ho khan. Được biết, chồng và hai con gái của Mazar cũng tự cách ly 14 ngày.

Thời gian này, Madonna chỉ ở nhà tại California cùng tình trẻ Ahlamalik Williams và 6 người con. Mỗi ngày, siêu sao âm nhạc dạy con học bài, tổ chức lớp vũ đạo và đàn hát tại gia. Nữ ca sĩ luôn cập nhật hoạt động trên trang cá nhân.

img

Madonna bắt đầu bước chân vào làng nhạc vào năm 1982. Ngay từ khi vào nghề, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng với mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt mặn mà, sắc sảo.

Đến nay, khi đã trải qua gần 40 năm trong sự nghiệp, Madonna cũng đã bước qua độ tuổi 60. Gương mặt đã hiện rõ những dấu hiệu của tuổi tác, nhưng vẻ đẹp mặn mà, bốc lửa, đầy sức hút của Madonna dường như vẫn vẹn nguyên như trước.

img

Với gương mặt lộ nhiều nếp nhăn, bà cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ để giữ làn da luôn mịn màng, căng bóng. Madonna cũng từng cho biết bí quyết làm đẹp của mình là duy trì sức khoẻ từ bên trong chứ không chỉ chăm sóc làn da bên ngoài. "Nữ hoàng nhạc Pop" cho rằng mình đã luôn chủ động tiếp oxy cho da, rửa mặt với nước lạnh vào buổi sáng, không make-up quá nhiều, sử dụng mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên.

Vóc dáng của “Nữ hoàng nhạc Pop” ở tuổi ngoài 60 cũng khiến người ta phải trầm trồ không ngớt. Bà vẫn giữ được thân hình săn chắc, khoẻ khoắn bất chấp tuổi tác, vẫn trông rất hoàn hảo khi diện lên mình những mẫu trang phục nóng bỏng, bốc lửa như trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.