Đời sống

Nữ khách hàng bức xúc tố bị tài xế Go Viet gạ tình

18/04/2019, 08:54

Một số nữ hành khách bức xúc tố bị tài xế Go Viet nói lời khiếm nhã, gạ tình khi đặt xe qua ứng dụng này.

img

Tài xế Võ Thanh Tùng với những dòng tin nhắn khiếm nhã

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội Facebook của tài khoản mang tên An Nhiên, ngày 16/4, nữ khách này đặt Go Bike từ Lotte Mart Gò Vấp đến 1104 TL10, phường Tân Tạo, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, mã đơn hàng R-51339680.

Tài xế nhận đơn là Võ Thanh Tùng, xe Honda Wawe Alpha, biển kiểm soát 59H1-08750. Sau khi nhận đơn tài xế Tùng nhắn tin khiếm nhã ngay trên App gọi xe “Em kiếm cái KS (khách sạn-PV) nào vô trước đi. Tắm rửa xong xuôi anh qua bụp cái r đi hihi". Sau khi nhận tin nhắn nữ khách sợ hãi phải hủy chuyến.

Bài viết này đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết đều bất bình với lời nhắn khiếm nhã, có tính chất gạ gẫm của tài xế xe Go Viet nói trên. Nhiều người còn tag tên người thân với mục đích cảnh báo, đề phòng trường hợp xảy ra.

PV Báo Giao thông đã liên lạc với chủ tài khoản facebook An Nhiên và được xác nhận sự việc. "Tôi xem lại trên bản đồ, vị trí của tài xế cũng khá gần vị trí của tôi, nên không dám ra khỏi Lotte, cảm thấy vừa sợ hãi vừa bị xúc phạm. Tôi đã chụp lại tin nhắn rồi huỷ chuyến ngay lập tức, đồng thời phản ánh lên tổng đài của Go Viet.

img
Tài xế L.Đ.C và tin nhắn gạ tình gửi cho khác hàng

Đáng nói, trước đó cũng đã xảy ra vụ việc tương tự.

Một nữ khách giấu tên đặt Go Viet chuyển hàng từ quận Thủ Đức sang Quận 3, TP HCM. Tài xế L.Đ.C nhận đơn, sau khi giao hàng thanh toán trở về đã nhắn tin với nội dung: "Hồi sáng em làm cho anh thấy ấn tượng về em nhiều lắm. Nếu có thời gian hẹn gặp nhau vv xíu được không em". Khi nữ khách hỏi lại “Vv là sao anh?”, tài xế này giải đáp: "Thì gặp nhau tình cảm xíu được không em. Anh nói vui vậy thôi, không có ý đồ gì đâu em thông cảm. Đùa vậy em thấy bực mình sao vậy? A xin lỗi nha”. Sau đó tài xế tiếp tục kết bạn bằng zalo.

Nữ khách bày tỏ sự khó chịu: “Go Viet xử lý như thế nào đối với tài xế khiếm nhã kiểu này nhỉ?”.

Mang thông tin phản ánh của khách hàng trao đổi với Go Viet, hãng này cho biết đã tiếp nhận những trường hợp trên và rất lấy làm tiếc vì trải nghiệm không đáng có mà người dùng gặp phải. "Chúng tôi vô cùng thấu hiểu cảm giác của người dùng, và dù xét trên nguyên tắc vận hành hay quan điểm cá nhân thì với chúng tôi, đây cũng là hành vi không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã liên hệ người dùng để gửi lời xin lỗi và cũng đã nhận được sự cảm thông từ họ. Chúng tôi hy vọng người dùng hiểu rằng GO-VIET không bao giờ khoan nhượng cho những hành vi khiếm nhã như vậy", đại diện Go Viet nói.

Cũng theo đại diện hãng xe này, ngay sau khi có thông tin về sự cố, trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Go Viet đã xử lý và khóa tài khoản của các đối tác tài xế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.