Vận tải

Khách nữ làm loạn trên máy bay chỉ vì chuyện dựng thẳng ghế

27/05/2020, 09:13

Một nữ hành khách đã miệt thị cả khách đi máy bay và tiếp viên chỉ vì bị một người ngồi gần yêu cầu dựng thẳng lưng ghế.

img
Một nữ hành khách đã chửi bới, miệt thị hành khách khác và tiếp viên trên chuyến bay chỉ vì được yêu cầu dựng thẳng lưng ghế. Ảnh minh hoạ.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1463 từ sân bay Chu Lai về Tân Sơn Nhất chiều qua (26/5).

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay: Khi tiếp viên chuyến bay đang làm thủ tục đón khách trên máy bay thì nhận được thông tin có một nữ hành khách đang gây gổ, chửi bới trên máy bay.

Nguyên nhân sau đó được xác nhận là do hành khách ngồi dưới có yêu cầu hành khách ngồi trên dựng thẳng lưng ghế máy bay. Không những không dựng, nữ khách ngồi phía trên còn quay lại chửi bới, mạt sát hành khách ngồi dưới.

Khi Tiếp viên trưởng chuyến bay tới để giải quyết vụ việc, nữ hành khách này tiếp dùng những lời lẽ vô cùng thô tục xúc phạm đến Tiếp viên trưởng.

Bất chấp nỗ lực yêu cầu trật tự để đảm bảo an toàn chuẩn bị khởi hành, nữ hành khách vẫn tiếp tục chửi bới ảnh hưởng đến hành khách ngồi gần.

Nhận thấy hành vi của khách có thể ảnh hưởng đến an toàn bay, Tiếp viên trưởng đã báo cáo sự việc cho cơ trưởng và quyết định đưa nữ hành khách này một nam hành khách đi cùng xuống máy bay, bàn giao cho Nhà chức trách hàng không tại sân bay Chu Lai xử lý theo quy định của luật hàng không dân dụng.

Chuyến bay vì thế đã khởi hành chậm 30 phút so với giờ dự kiến cất cánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.