Hậu trường sao

Nữ kiếm sĩ khiến người hâm mộ "bấn loạn" vì đường cong rực lửa

10/09/2020, 16:16

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Antonella Fiordelisi còn được biết đến là cô nàng kiếm thủ nóng bỏng nhất nhì Italy.

img
Antonella Fiordelisi được đánh giá là nữ kiếm thủ triển vọng hàng đầu của Italy

Những người yêu thể thao nói chung và môn đấu kiếm nói riêng có lẽ không mấy xa lạ với cái tên Antonella Fiordelisi. Cô đang được đánh giá là nữ kiếm thủ triển vọng hàng đầu của Italy.

Fiordelisi có cơ hội theo đuổi môn thể thao này từ nhỏ và từng là thành viên của đội đấu kiếm trường đại học trước khi thi đấu cho Nedi Nadi ở Serie A2. Cô từng nằm trong danh sách đội tuyển U20 đấu kiếm quốc gia Italy. Năm 2017, Fiordelisi giành HCĐ giải vô địch thanh thiếu niên thế giới.

img
Cô từng là là thành viên của đội đấu kiếm trường đại học

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng triển vọng, Antonella Fiordelisi còn được biết đến là cô nàng kiếm thủ nóng bỏng nhất nhì Italy.

Antonella Fiordelisi sinh ngày 14/3/1998 tại Salerno, Campania, Italy. Cô tốt nghiệp ngành Khoa học Chính trị tại Đại học Campania Luigi Vanvitelli.

Nữ kiếm sỹ có chiều cao 1m74, nặng 58kg và sở hữu số đo ba vòng 81-61-87cm. Nhờ ngoại hình nóng bỏng với những đường cong bốc lửa, Fiordelisi còn làm người mẫu ở quê nhà.

Ngoài ra, hoa khôi của làng đấu kiếm xứ Italy còn là một mỹ nhân đình đám trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh tập luyện, thi đấu và giành huy chương trong màu áo đội tuyển đấu kiếm Italy, cùng loạt hình ảnh gợi cảm, mát mẻ.

img

Năm 2017, Fiordelisi từng lên tiếng khẳng định mình bị chân sút Gonzalo Higuain tán tỉnh khiếm nhã. Cụ thể, chân dài 9x tiết lộ, tiền đạo người Argentina đã chủ động nhắn tin cho cô nàng và dụ dỗ cô cho xem ... vòng 3. Antonella sau đó đã đăng bức ảnh chụp đoạn hội thoại lên trang cá nhân và khiến dư luận Italy dậy sóng.

Tuy nhiên, sau khi bị chỉ trích và ném đá quá nhiều, cô nàng sinh năm 1998 đã phải đăng đàn xin lỗi chân sút Argentina vì câu chuyện có phần bịa đặt trên.

Ngắm một số hình ảnh của Antonella Fiordelisi:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.