Xem - ăn - chơi

Nữ "kỹ sư El Nino" dậy sóng dân mạng

23/11/2016, 20:57
image

Nữ kỹ sư gây sốc vì không biết El Nino là gì, canh cua nấu với gì trong chương trình Ai là triệu phú.

Untitled

Cô gái thi Ai Là Triệu Phú khiến khán giả sốc vì không biết El Nino là gì và canh cua nấu với gì?

Trong lịch sử của game show Ai là triệu phú chưa từng có ai phải sử dụng tới 2 quyền trợ giúpở ngay những câu hỏi đầu tiên nhưng trường hợp của thí sinh Phạm Thị Quyên, kỹ sư 24 tuổi.

Việc nữ kỹ sư không biết hiện tượng El Nino là gì và canh cua phải nấu với món gì đang khiến khán giả xem truyền hình và cộng đồng mạng phát sốt vì sự "đáng yêu" của mình.

Sự việc gây sốt cộng đồng mạng diễn ra tối 22/11 trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên VTV3.

Với câu hỏi "El Nino là gì?", với bốn đáp án: “A: Một loại dương xỉ, B: Một điệu nhảy, C: Một khu rừng ở châu Phi, D: Một hiện tượng thời tiết”, nữ kỹ sư đã nghĩ El Nino là… “một loại sữa” và thốt lên: "Ôi! Mới câu đầu tiên sao khó thế? Cháu chưa nghe đến từ này bao giờ”.

Dùng phương pháp loại trừ, nữ kỹ sư cho rằng “El Nino chắc không phải hiện tượng thời tiết, nghe giống khu rừng hay loại cây hơn”. Nhưng may sao cô đã chọn hỏi ý kiến khán giả trường quay, rồi chọn đáp án đúng là “D: Một hiện tượng thời tiết” và được quyền đi tiếp.

Đến câu hỏi thứ hai: "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", nữ kỹ sư lại một lần nữa cười cho biết: "Ôi! Cháu chưa nấu canh cua bao giờ. Cháu có ăn rồi nhưng không biết trong ấy người ta cho cái gì". Suy luận loại trừ được ba phương án “A: Củ cải, C: Mộc nhĩ, D. Súp lơ xanh” nhưng vẫn chưa chắc chắn canh cua nấu với “B: Rau đay”, cô lại dùng quyền trợ giúp gọi điện cho đồng nghiệp và được giúp chọn phương án đúng.

Tuy nhiên ở những câu hỏi sau, Quyên cũng trả lời được để đến với câu thứ 10 cùng mốc tiền thưởng 10 triệu đồng. Cuối cùng nữ "kỹ sư El Nino" phải ra về với 2 triệu đồng vì một chút nhầm lẫn.

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.