Đời sống

Nữ lao công bị chủ shop áo quần đánh vì nhắc nhở xả rác nói gì?

20/05/2019, 12:14

Công ty CP Môi trường & Đô thị TP.Đông Hà cho biết, đang rà soát sự việc để trình báo việc công nhân của công ty này bị hành hung.

img
Hình ảnh nữ chủ shop áo quần đánh nữ công nhân cắt từ clip

Trước đó, tối ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ lao công bị một cô gái (chủ shop áo quần tại đường Nguyễn Trãi, Tp. Đông Hà) chửi mắng, chỉ tay vào mặt và đánh vào đầu. Đoạn clip nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng và tỏ ra phẫn nộ trước hành động không đúng mực của cô gái trẻ.

Chị Dương Hoa (47 tuổi, nhân viên đội 1, Công ty Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà) là người lao công trong đoạn clip cho biết, khoảng 15h ngày 19/5, chị quét rác ở đường Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà. Khi vừa dọn sạch đoạn qua trước số nhà 79, chị Hoa phát hiện chủ cửa hàng vứt rác ra đường bay tung toé liền quay lại nhắc nhở. Sau đó, giữa hai người xảy ra cãi vã. Lúc chị Hoa rời đi thì chủ shop tiếp tục vứt rác ra đường. Quá bức xúc, chị Hoa quay lại nhắc nhở thì hai bên to tiếng rồi dẫn đến xô xát.

“Chủ shop vứt rác bừa bãi ra đường gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến người dân xung quanh nên tôi mới nhắc nhở nào ngờ lại bị đánh”, chị Hoa nói.

img
Chị Hoa nhắc nhở việc xả rác bừa bãi thì bị hành hung

Chị Trần Thị Yến L. (SN 1993) - chủ shop áo quần L.Z ở số 79 Nguyễn Trãi xác nhận mình là người xô xát với nữ lao công trong đoạn clip. Theo chị L., do không có sọt rác nên khi vứt rác ra đường gặp gió nên bay tứ tung. Chị lao công có nhắc nhở nhưng nói lời khó chịu nên mới xảy ra xô xát.

Theo anh Lê Anh Khoa, Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc Cty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà cho biết, sau khi biết sự việc, anh đã có mặt tại hiện trường để động viên nữ lao công và nhặt hết số rác trên đường do chủ shop vứt ra. Anh Khoa cũng nhắc nhở chị L. rằng nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.