Điện ảnh

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo kết thúc đẹp, rating tăng kỷ lục

19/08/2022, 11:57
image

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối khép lại với rating real-time cao nhất từ trước đến nay ở mức 34,61%.

Em trai Woo Young Woo lộ diện

Extraordinary Attorney Woo (tựa Việt: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) tập 16 và cũng là tập cuối đã chính thức lên sóng vào tối 18/8.

Tập phim khép lại với rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) cao nhất từ trước đến nay ở mức 34,61%. Thành tích này hứa hẹn giúp rating trung bình trên toàn quốc của tác phẩm ở mức 14-17%.

img

Một cảnh trong phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối tiếp tục những tình tiết mới xoay quanh vụ kiện tập thể của 30 triệu người dùng với hệ thống mua sắm trực tuyến Raon vì đã làm lộ thông tin cá nhân.

Giữa lúc đội ngũ luật sư của Hanbada đang rối bời, em trai cùng mẹ khác cha của Woo Young Woo (Park Eun Bin) là Choi Sang Hyeon (Choi Hyun Jin) đã xuất hiện và tự thú về việc bản thân chính là người đã xâm nhập, đánh cắp dữ liệu.

Sang Hyeon nói rằng, anh được Kim Chan Hong - người đồng sáng lập kiêm cựu Giám đốc của Raon nhờ tấn công Raon với mục đích làm Bae In Cheol (Kim Joo Heon) “giật mình” và đầu tư nhiều tiền hơn về vấn đề bảo mật.

img

Tae Su Mi nhận lỗi và xin rút lui khỏi vị trí ứng cử viên cho chức Bộ trưởng Bộ Tư pháp

Vì biết bản thân đã sai cũng như có lỗi với người dùng của Raon và khiến In Cheol cố tự tử nên Sang Hyeon đã tự nguyện ra làm chứng cho tội của mình.

Cũng vì lý do này mà mẹ của Sang Hyeon - Tae Su Mi (Jin Kyung) đã quyết định cúi đầu nhận lỗi trước người dân cũng như rút lui khỏi vị trí ứng cử viên cho chức Bộ trưởng Bộ Tư pháp.

Chuyện tình "cặp đôi cá voi" kết thúc mở

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập cuối khép lại khi câu chuyện tình cảm của “cặp đôi cá voi” cũng đã được giải quyết. Sau khi nghe những tâm tư của Young Woo, Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) quyết định sẽ dũng cảm với tình cảm của mình.

img

Woo Young Woo và Lee Joon Ho vui vẻ trở lại

“Tình cảm tôi dành cho cô, giống như tình đơn phương dành cho một con mèo vậy. Thỉnh thoảng, bọn mèo lại khiến con sen cảm thấy cô đơn, nhưng chúng cũng giúp con sen hạnh phúc nhiều chừng đó.

Như khi tôi ăn trưa với cô, và nói chuyện về cá voi. Khi thực hiện từng việc một trong danh sách hẹn hò kỳ lạ do chính tay cô soạn nên. Khi tôi nắm tay cô không quá 57 giây. Khi hôn cô, răng cụng vào nhau.

Khi nhìn thấy đôi mắt cô sáng lên và cô nghĩ ra ý tưởng hay ho nào đó. Khi cô thấy căng thẳng và tôi ôm chặt để giúp cô bình tĩnh. Tôi thấy hạnh phúc lắm. Thế nên chúng ta đừng chia tay nhé”.

Nghe vậy, Young Woo cho biết: “Cụm từ tình đơn phương dành cho một con mèo, không phù hợp lắm, vì mèo cũng yêu thương con sen mà. Thế nên chúng ta... đừng chia tay nhé”.

Cái kết mở cho chuyện tình cảm của nữ luật sư Woo Young Woo - Joon Ho càng khiến khán giả tò mò, chờ đợi phần 2 của bộ phim lên sóng trong thời gian tới.

img

Luật sư Jung Myung Seok bỏ ngỏ việc quay lại Hanbada làm việc

Ở diễn biến biến khác, luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Young) đã được xuất viện sau thời gian điều trị ung thư. Anh cùng vợ cũ đến liên hoan cùng luật sư Woo Young Woo và các đồng nghiệp sau khi công ty luật Hanbada thắng trong vụ kiện kể trên.

Trước câu hỏi của nữ luật sư Young Woo về việc đàn anh có tiếp tục làm việc tại Hanbada nữa hay không thì luật sư Jung bỏ ngỏ câu trả lời.

Trong khi đó, nhờ Choi Su Yeon (Ha Yun Kyung), Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk) cũng đã dần thay đổi - trở thành đồng nghiệp thấu hiểu hơn.

Thay vì giúp Tae Su Mi tìm cách để Young Woo rời khỏi Hanbada, anh muốn thử “một lần làm tên ngốc” để xem cuộc sống của mình sẽ như thế nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.