Showbiz

Nữ luật sư lừa gia đình Minh Béo 10.000 USD?

17/05/2016, 09:44
image

Gia đình Minh Béo cho biết họ bị một nữ luật sư lừa 10.000 USD khi nam diễn viên này mới bị bắt.

minh-beo

Minh Béo và luật sư mới là Mia Yamamoto - một người chuyển giới Mỹ gốc Nhật Bản.

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt và xét xử tại Mỹ, rạng sáng 14/5 theo giờ Việt Nam, phiên tòa lần 2 đã diễn ra tại tòa Westminter, thành phố Santa Ana - bang California.

Theo nguồn tin từ Phố Bolsa TV, phiên tòa này chỉ diễn ra trong vong 90 giây. Trong phiên tòa, Minh Béo đã đổi luật sư và ngày thương lượng chuyển sang 27/5.

Liên quan đến việc thuê luật sư, gia đình Minh Béo mới tiết lộ một thông tin sốc. Cụ thể, gia đình nam nghệ sĩ này đã bị một nữ luật sư lừa 10.000 USD.

Trả lời Zing News, ông Thiện Thành - cậu Minh Béo cho hay, anh trai nam nghệ sĩ từng thuê một nữ luật sư và đưa cho cô này 10.000 USD nhưng không có hợp đồng và hiện không đòi lại được tiền.

Hiện, luật sư mới của Minh Béo là Mia Yamamoto, một người chuyển giới Mỹ gốc Nhật Bản. Ngoài ra, luật sư Đỗ Phủ cũng đã gạt chuyện đền hợp đồng khi bị thay thế.

Cũng theo nguồn tin trên, gia đình Minh Béo vẫn chưa có bất kỳ cuộc gặp hay trò truyện nào với luật sư Mia Yamamoto. Khác với luật sư Đỗ Phủ, luật sư này chỉ làm việc với Minh Béo.

Trong một diễn biến khác, tính từ khi ngồi tù đến nay, Minh Béo đã viết được 4 kịch bản và chuyển giao cho anh trai giữ.

>>> Luật sư mới của Minh Béo: "Cao thủ võ lâm" lộ diện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.