Hậu trường sao

Nữ MC gợi cảm từng khiến Ronaldo "đứng hình" bị rao bán ảnh nóng

10/05/2020, 07:25

Nữ phóng viên gợi cảm người Italia Diletta Leott lo lắng khi những bức ảnh không mảnh vải che thân của cô bị chia sẻ, rao bán trên mạng xã hội.

img
Diletta Leotta

Những ngày gần đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, nữ nhà báo, MC người Italia - Diletta Leotta "đứng ngồi không yên" khi những hình ảnh riêng tư của cô được chia sẻ rộng rãi trên Internet.

Trước đó, vào năm 2017, hacker đã đột nhập tài khoản điện thoại của nhà báo 28 tuổi đánh cắp rất nhiều dữ liệu cá nhân, đặc biệt là ảnh khỏa thân của cô.

Thời điểm đó, Leotta đã phải làm đơn tố cáo những kẻ quấy rối và phát tán hình ảnh của cô. "Tôi muốn bảo vệ quyền riêng tư cá nhân. Tôi muốn đấu tranh vì bình đẳng giới và luôn đánh giá cao những hành động hỗ trợ và bảo vệ phụ nữ. Những vụ quấy rối và phát tán hình ảnh riêng tư đang ngày càng phổ biến và cần được ngăn chặn kịp thời", Leotta nói.

Sự việc tưởng chừng đã "lắng xuống" sau 3 năm nhưng mọi chuyện bất ngờ được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Theo tờ Marca, Diletta Leotta đang rất bất an vì những bức ảnh này của cô được rất nhiều người chia sẻ trên điện thoại và rao bán trên mạng xã hội.

Thậm chí, nhiều bức ảnh đã bị chỉnh sửa, khiến hình ảnh của Diletta Leotta trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, hình ảnh trên của Leotta còn xuất hiện ở các trang web đen. Điều này khiến cho Leotta gặp nhiều phiền toái với những bình luận khiếm nhã.

"Những gì xảy ra với tôi cực kỳ nghiêm trọng", Diletta Leotta từng nói với vẻ lo lắng khi đề cập đến vụ mình bị mất ảnh khỏa thân và dữ liệu cá nhân cách đây 3 năm.

img

Sinh ra tại Catania, Ý, Leotta bắt đầu gắn với trái bóng tròn từ năm 2010, khi cô làm phóng viên thể thao cho kênh tin địa phương Antenna Sicillia. Sau khi tốt nghiệp ngành Luật, cô nàng tóc vàng xinh đẹp chuyển đến công tác cho hãng thông tấn Sky Sports với địa bàn tác nghiệp là Giải đấu Serie B.

Diletta Leotta từng phỏng vấn nhiều nhân vật nổi tiếng nhất bóng đá Italia và thế giới là HLV Roberto Mancini, huyền thoại Paolo Maldini, Jose Mourinho hay Cristiano Ronaldo...

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo từng "đứng tim" trước vẻ đẹp và giọng nói của Diletta Leotta khi trò chuyện với mỹ nữ người Italia.

Ngắm một số hình ảnh của Diletta Leotta:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.