Showbiz

Nữ MC lộ chỗ nhạy cảm khi bình luận EURO 2020 trên truyền hình là ai?

22/06/2021, 12:27
image

Nữ MC đã có hành động vắt chéo chân đổi bên và để lộ ra “điểm nhạy cảm” khi đang dẫn chương trình bình luận EURO 2020 trên truyền hình.

img

MC Paola Ferrari để lộ điểm nhạy cảm khi đang bình luận EURO 2020

Trong một chương trình truyền hình liên quan đến VCK EURO 2020, người dẫn chương trình truyền hình ở Italia - Paola Ferrari đã gặp một sự cố đáng tiếc.

Theo đó, cô và người đồng nghiệp nam trò chuyện các vấn đề liên quan đến giải đấu được cả thế giới quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không hiểu vô tình hay cố ý, Paola Ferrari đã có hành động vắt chéo chân đổi bên và để lộ ra “điểm nhạy cảm” khi cô diện một bộ đầm màu đen quyến rũ.

Ngay lập tức, đoạn video clip kéo dài 15 giây này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cái tên Paola Ferrari được tìm kiếm rất nhiều. Nhiều người cho rằng cô nàng đã cố tình tạo ra tình huống này nhằm thu hút sự chú ý.

img

Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Sharon Stone từng có cảnh quay vắt chéo chân và để lộ điểm nhạy cảm trong bộ phim đình đám "Bản năng gốc"

Hành động kém duyên của Paola Ferrarri được cư dân mạng liên tưởng tới khoảnh khắc kinh điển của minh tinh điện ảnh Sharon Stone, với vai diễn để đời trong bộ phim "Bản năng gốc".

Tuy nhiên, MC nóng bỏng Ferrarri lên tiếng giải thích khi sự việc đã được đẩy đi quá xa: "Clip đang được lan truyền, nhưng họ đang sử dụng VAR cho clip đó nhiều hơn là các trận đấu tại Euro. Đó một khoảnh khắc không nên xảy ra, nhưng nó không nghiêm trọng như mọi người nghĩ".

Nữ MC này tiếp tục chia sẻ quan điểm khi mình được so sánh với nữ minh tinh điện ảnh Sharon Stone khi vắt chéo sân và bị nghi cố tình để lộ “vùng kín”.

“Thật sự có một chút căng thẳng. Cô ấy (Sharon Stone) là một trong số những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Tóm lại, đoạn video đó có vẻ hơi cường điệu. Sharon Stone không mặc nội y ở cảnh quay đó. Còn tôi thì khác, tôi thích bảo vệ sức khỏe và giữ vệ sinh hơn”, Ferrari cho biết.

img

img

img

img

img

Paola Ferrarri

Paola Ferrarri tên đầy đủ là Paola Francesca Ferrari. Cô sinh năm 1960. Paola Ferrarri gắn bó với kênh truyền hình RAI từ những năm 1990 với nhiều chương trình thể thao danh tiếng như: La Domenica Sportiva, 90º minuto.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.