Showbiz

Nữ MC người Ấn Độ bị fan của Jimin BTS gây rối, tấn công

06/06/2021, 22:30

MC Ấn Độ Sakshma Srivastava bị nhiều fan của Jimin "tấn công" sau khi cô có cuộc phỏng vấn với BTS.

img

Nữ MC người Ấn Độ bị fan của Jimin (BTS) gây rối, cho rằng cô là MC thất bại

Theo Time News, nhóm nhạc BTS gần đây đã có cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình xinh đẹp người Ấn Độ Sakshma Srivastava. Trong cuộc phỏng vấn, BTS đã thể hiện sự ủng hộ và tình cảm nhóm dành cho người hâm mộ Ấn Độ. Nhóm đã nói “Các bạn sống trong trái tim của chúng tôi, các Army Ấn Độ" bằng tiếng Hindi.

Trước khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, trên Twitter của mình, Saksham đã bật mí thời lượng phỏng vấn là 18 phút. Trong khi những người hâm mộ của BTS tỏ ra hào hứng thì dòng tweet này lại vấp phải nhiều lời chỉ trích của một số dân mạng tự xưng là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc.

Cụ thể, một số người xưng là fan của thành viên Jimin, chỉ trích Sakshma đã “bỏ rơi” Jimin trong 18 phút phỏng vấn, không tương tác với anh. Nam thần tượng này chỉ giữ im lặng và để các thành viên khác trả lời phỏng vấn. Thậm chí, các bình luận gọi nữ MC là một MC thất bại, cố tình gây sự chú ý nhằm muốn nổi tiếng.

img

Nữ MC thẳng thắn đáp trả các bình luận cho rằng đã "bỏ rơi" Jimin

Trước những bình luận ác ý, Sakshma đã thẳng thắn đáp trả. Cô cho rằng, đây là những bình luận mang tính quấy rối khi chưa xem cuộc phỏng vấn nhưng đã lên tiếng chê bai. “Cách một số người bình luận như thể đã hiểu tôi quá rõ và đã xem cuộc phỏng vấn rồi nhỉ?”, người đẹp bức xúc.

Trước BTS, Sakshma từng phỏng vấn nhiều nhóm nhạc K-pop, trong đó có TXT - nhóm nhạc cùng “nhà” với BTS. Cô được đánh giá là một người dẫn chương trình giỏi, luôn biết cách khiến các nhân vật phỏng vấn cảm thấy thoải mái và gắn bó. Những cuộc phỏng vấn của nữ MC này luôn được các fan kpop đón nhận và đánh giá rất cao.

Theo Allkpop, sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng vào ngày 5/6, rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ Sakshma. Cô được khen ngợi là phỏng vấn và trò chuyện có chiều sâu, phù hợp, kích thích tư duy và trí tuệ của các thành viên nhóm BTS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.