Văn hóa - Giải Trí

Nữ MC Quả bóng vàng 2018 trần tình khi bị "ném đá"

23/12/2018, 22:21

MC Tường Vy lên tiếng về buổi dẫn trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 được cho là vô duyên.

m2-1545559006965489931732

MC Tường Vy đã lên tiếng trần tình về buổi dẫn trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 được cho là vô duyên

Theo báo Thanh Niên, bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội sau khi cầm mic dẫn trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 vào tối 22/12, MC Tường Vy đã lên tiếng trần tình.

Người đẹp thừa nhận rất bất ngờ và stress khi một bộ phận người hâm mộ lại tỏ ra bức xúc như vậy. Theo MC 24 tuổi, bất kỳ chương trình truyền hình trực tiếp nào MC đều phải làm việc kỹ càng với ban tổ chức, từ các hạng mục trao giải cho đến phỏng vấn khách mời, tất cả đều phải có kịch bản trước. Thời lượng phỏng vấn, câu hỏi, tất cả đều nằm trong kịch bản. Ban tổ chức muốn MC dự đoán ai sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng 2018, cái này cũng nằm trong kịch bản.

"Nếu như quay lại thì tôi sẽ đề xuất bỏ phần dự đoán. Phần dự đoán vô tình làm tổn thương cầu thủ, khiến người hâm mộ cảm thấy tổn thương cho thần tượng. Cái dự đoán cũng không cần thiết bởi vì một trong hai, ai cũng xứng đáng rồi, mình chẳng cần phải dự đoán làm gì cả", Tường Vy chia sẻ.

Cô nói thêm bạn dẫn là MC Thiên Vũ cũng rất buồn, khuyên cô tạm thời đừng đăng Facebook, đừng bận tâm nhiều, cả hai đã làm hết sức có thể. "Nhiều khi tính chất công việc của MC event phải ứng biến liên tục trên sân khấu, tôi với anh Thiên Vũ không thể xử lý hoàn hảo, khiến người hâm mộ buồn lòng. Lúc chiếu clip người hâm mộ dự đoán cầu thủ nào sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng, lúc đó tự nhiên không có âm thanh vì trục trặc kỹ thuật, tôi có nói câu là nhìn vào khẩu hình miệng của người hâm mộ đó là Quang Hải. Điều này khiến người hâm mộ Anh Đức không hài lòng, khiến Anh Đức tổn thương", Tường Vy trải lòng.

Trên trang cá nhân, Tường Vy thừa nhận đó cũng là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp, trước giờ lên sóng đã rất áp lực. Cô cũng gửi lời cám ơn vì các góp ý để bản thân hoàn thiện hơn.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, trước đó, Lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018" diễn ra tối 22/12 gây thất vọng cho khán giả bởi cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt là MC dẫn dắt kém duyên. 

Cụ thể, tổng cộng phần giới thiệu, giao lưu, trao giải hạng mục" Quả bóng vàng" chiếm tới 19 phút, tức là khoảng 1/5 cả chương trình.

Nhưng thời lượng mà người được vinh danh là cầu thủ Quang Hải được xuất hiện trên sân khấu chỉ vỏn vẹn 3 phút, thậm chí anh chỉ được phát biểu duy nhất một câu. Khoảng thời gian còn lại là 2 MC Thiên Vũ, Tường Vy và khách mời "chiếm sóng".

Chưa dừng lại ở đó, Thiên Vũ và Tường Vy còn khiến cho một số nghệ sĩ bối rối khi lần lượt đặt câu hỏi giao lưu mà không thông báo trước. Đỉnh điểm là MC yêu cầu 4 khách mời dự đoán kết quả "Quả bóng vàng" tới 2 lần và hầu hết khách mời đều dự đoán người thắng cuộc là Quang Hải. 

Các khán giả cho rằng, điều này khiến người cùng nhận đề cử là Anh Đức bị khó xử và cảm thấy thiếu tôn trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.