Showbiz

Nữ MC xinh đẹp bị chồng đuổi khỏi nhà 3 lần trong một năm

09/09/2016, 20:41
image

Vivian nghẹn ngào trong nước mắt khi bộc bạch: "Mới cưới nhau 1 năm, tôi bị đuổi ra khỏi nhà 3 lần”.

704-851723-625426-1473406573320

Đám cưới của Vivian và ông chồng đại gia Vương Ngạo Sơn

Trang ETToday của Đài Loan đưa tin, nữ MC xinh đẹp của Hồng Kông Lưu Minh Hiên (tên tiếng anh là Vivian) mới đây đã có bài phỏng vấn trải lòng về cuộc sống không hạnh phúc bên chồng đại gia. Vivian nghẹn ngào trong nước mắt khi bộc bạch: "Mới cưới nhau 1 năm, tôi bị đuổi ra khỏi nhà 3 lần”, tờ Trí thức trẻ thông tin.

Năm 2012, MC Vivian kết hôn cùng Vương Ngạo Sơn - lãnh đạo cấp cao của tập đoàn bảo hiểm Hồng Hải (Hồng Kông). Chỉ sau 1 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cả hai chấm dứt. Vậy nhưng, phải 4 năm sau, Vivian mới lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân sóng gió.

>>> Xem thêm video:

Về việc bị gia đình nhà chồng đuổi khỏi nhà 3 lần, Vivian cho biết, lần đầu là sau khi kết hôn được 1 tháng, ông xã muốn mời nhóm bạn về nhà để chơi đánh bài, Vivian bày tỏ sự không đồng tình nhưng ông xã nạt nộ lại cô. Sau đó, vào lúc 5h sáng, khi Vivian đang nằm ngủ, chồng cô bật đèn dậy, tống khứ cô ra khỏi nhà ngay lập tức.

"Tôi kéo lê 3 cái vali ra khỏi nhà, không dám nói với ai cả, phải ở khách sạn 1 tuần liền" - Vivian cho biết.

Sau đó, cô được mẹ khuyên nhủ, cộng thêm việc ông chồng đã hạ hỏa, cô trở về nhà và sống êm thấm với nhà chồng vài tháng. Tuy nhiên, có những lúc ông chồng nổi xung lên với cô:

0321-00282-003b1-1473406575509

Vivian có cuộc sống không hề viên mãn sau khi lấy chồng đại gia

”Mắt anh ta đỏ ngầu nhìn chòng chọc về tôi, dồn tôi vào tường, dù rằng không đánh tôi nhưng khiến tôi phát sợ" - Vivian tâm sự về người chồng cũ đại gia.

Việc liên tiếp bị đuổi ra khỏi nhà khiến bố mẹ Vivian cảm thấy bất an. Vivian trần tình: "Một người không tôn trọng bạn, cũng không trân trọng cuộc hôn nhân giữa hai người, thì có cần tiếp tục sống thế này mãi không".

Sau đó, vì không thể chịu nổi được những hành động thái quá của người chồng, Vivian bắt đầu có suy nghĩ ly hôn, song vẫn chưa có cách nào thực hiện được.

Cho đến lần thứ ba bị đuổi ra khỏi nhà, khi cô vừa muốn quay trở lại để cùng ông chồng nói rõ mọi chuyện thì phát hiện ra nhân viên của chồng đang giúp anh ta chuyển nhà, lúc này cô mới biết rằng người đầu gối tay ấp của mình bấy lâu nay giờ đây quyết định chuyển nhà.

"Anh ta không muốn tôi cùng chuyển nhà với anh ta, lúc đấy chúng tôi còn chưa ly hôn" - Vivian chia sẻ.

d859176-1473406583371

Vivian độc thân và quyến rũ của hiện tại

Giờ đây, Vivian là nữ MC 38 tuổi độc thân và quyến rũ. Cho cho biết sau khi ly hôn, cô trở nên vui vẻ hơn. Trong khi đó, sau 2 năm sau ly hôn, chồng cô kết hôn với người bạn gái quen mới 4 tháng.

Trước Vivian, một MC nổi tiếng xinh đẹp khác của Châu Á là Tiểu S - Từ Hy Đệ cũng từng chia sẻ về việc bị chồng bạo hành và phụ bạc.

Trong buổi phỏng vấn với Ngô Kỳ Long hôm 19/8 trên truyền hình, nữ MC cho biết cô đã bị chồng bạo hành hơn 2 lần và rơi nước mắt tâm sự: “Tôi cảm thấy mệt mỏi, có thể không muốn ly hôn nhưng rất muốn sống ly thân”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.