Showbiz

Nữ MC xinh đẹp tự tử, chồng chưa cưới dửng dưng

02/12/2016, 11:07
image

Dù vợ chưa cưới tự tử nhưng Phan Áo đi rêu rao khắp nơi về việc đã chia tay trước ngày cưới vài hôm.

mc-noi-tieng-trung-quoc-1-ngoisao.vn-w580-h716

MC xinh đẹp Đoạn Đan Phong và bạn trai Phan Áo thuở còn mặn nồng

Liên quan đến việc nữ MC xinh đẹp tự tử ngay trước ngày cưới, rất nhiều người đã phẫn nộ trước thái độ dửng dưng của người bạn trai phản bội. Thậm chí, anh này còn rêu rao khắp nơi về việc đã chia tay Đan Phong trước ngày cưới vài hôm.

Theo đó, phía MC Phan Áo luôn khẳng định anh ta và Đoạn Đan Phong chia tay hôm 23/11 nên anh là người độc thân. “Hôm 26/11, tôi và Dương Liễu Y đến Nam Kinh chỉ để giải sầu, không hề có quan hệ ngoài luồng dù tôi có quyền tìm hiểu bạn gái sau khi chia tay. Địa điểm Đan Phong nhảy lầu tự sát cũng không phải phòng tân hôn của chúng tôi. Đó là nhà cha mẹ mua cho tôi. Tôi và Đan Phong không còn quan hệ yêu đương trước đó vài ngày rồi”.

Xem thêm video:

Bức xúc trước thái độ dửng dưng của kẻ phản bội, hơn 200 đồng nghiệp trong ngành truyền hình toàn quốc đã ký vào tâm thư gửi lãnh đạo đài tỉnh An Huy. Trong đơn, họ yêu cầu ban giám đốc đài xem xét đuổi việc người Phán Áo và kẻ thứ 3 là Dương Liễu Y. Đồng thời cầu khẩn các đài truyền hình không đón nhận hai người này.

“Phan Áo và Dương Liễu Y đã bôi nhọ hình ảnh của ngành truyền hình Trung Quốc. Chúng tôi cảm thấy nhục khi bị cho là đồng nghiệp của họ. Chúng tôi đề nghị đuổi việc họ khỏi ngành vĩnh viễn”, tâm thư kêu gọi.

yjN7fxyipxf7352581.

Hơn 200 phóng viên cả nước gửi tâm thư đến đài An Huy

Trao đổi với phía lãnh đạo đài An Huy, đại diện đài xác thực liên tục tiếp nhận các đơn thư phản đối Phan Áo và Liễu Y trong hai ngày qua. Trước cửa trụ sở đài cũng thường xuất hiện người biểu tình với băng rôn chỉ trích nhân viên của đài.

Trước đó, Đoạn Đan Phong đã nhảy từ tầng 11 xuống đất và ra đi ở độ tuổi 29. Được biết, lý do khiến Đoạn Đan Phong quyết định tự tử vì cô phát hiện ra bạn trai Phan Áo ngoại tình với đồng nghiệp là Dương Liễu Y.

HOPhfxyawmp0432062_1

MC Đoạn Đan Phong tự tử vì bạn trai phản bội

Trước khi đưa ra quyết định dại dột này, Đoạn Đan Phong đã chia sẻ trên trang cá nhân chỉ trích Dương Liễu Y. Cô nói: "Tôi không thể hiểu nổi, rõ ràng là cô biết anh ấy sắp kết hôn vì sao vẫn cứ cố bám lấy anh ấy. Không thể tự điều khiển được tình yêu ư? Nếu đây là kết quả mà cô muốn thì tôi đành chúc cho các người hạnh phúc".

Ngoài Dương Liễu Y, Đoạn Đan Phong còn gửi lời đến chồng sắp cưới: "Phan Áo, chỉ một thời gian ngắn thôi mà anh đã thay đổi quá nhanh. Anh còn không chừa cho em một đường sống. Kiếp này, anh nợ em tình cảm và lời hứa tương lai. Em đi rồi sẽ mang theo tình yêu của chúng ta. Em sẽ không để mất nó. Như vậy, em có thể vĩnh viễn ở cùng anh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.