Showbiz

Nữ MC xinh đẹp tự tử ngay trước hôn lễ

29/11/2016, 13:27
image

Nữ MC Trung Quốc tự tử ở tuổi 29 khi phát hiện ra chồng sắp cưới ngoại tình với đồng nghiệp.

HOPhfxyawmp0432062_1

MC Đoạn Đan Phong tự tử vì bạn trai phản bội

Những ngày qua, dư luận Trung Quốc đã vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin một nữ MC xinh đẹp của nước này là Đoạn Đan Phong đã nhảy lầu tự tử trước hôn lễ của chính mình.

Theo một số nguồn tin, Đoạn Đan Phong đã nhảy từ tầng 11 xuống đất và ra đi khi mới 29 tuổi. Được biết, lý do khiến Đoạn Đan Phong quyết định tự tử vì cô phát hiện ra bạn trai Phan Áo ngoại tình với đồng nghiệp là Dương Liễu Y.

Xem thêm video:

Trước khi đưa ra quyết định dại dột này, Đoạn Đan Phong đã chia sẻ trên trang cá nhân chỉ trích Dương Liễu Y. Cô nói: "Tôi không thể hiểu nổi, rõ ràng là cô biết anh ấy sắp kết hôn vì sao vẫn cứ cố bám lấy anh ấy. Không thể tự điều khiển được tình yêu ư? Nếu đây là kết quả mà cô muốn thì tôi đành chúc cho các người hạnh phúc".

0sCSfxyawmq7073981

Người thứ ba cặp kè với Phan Áo là đồng nghiệp Dương Liễu Y (Ảnh: Weibo)

Ngoài Dương Liễu Y, Đoạn Đan Phong còn gửi lời đến chồng sắp cưới: "Phan Áo, chỉ một thời gian ngắn thôi mà anh đã thay đổi quá nhanh. Anh còn không chừa cho em một đường sống. Kiếp này, anh nợ em tình cảm và lời hứa tương lai. Em đi rồi sẽ mang theo tình yêu của chúng ta. Em sẽ không để mất nó. Như vậy, em có thể vĩnh viễn ở cùng anh".

Đoạn Đan Phong sinh năm 1987 tại Sơn Tây (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp Đại học Dân tộc, cô nhận công tác tại Bắc Kinh. Đan Phong gặp gỡ rồi yêu Phan Áo trong thời gian học đại học. Họ vừa đính hôn chưa lâu.

bi-phan-boi-nu-mc-noi-tieng-trung-quoc-nhay-lau-tu

Đoạn Đan Phong và Phan Áo chuẩn bị làm đám cưới

Tuy nhiên, điều khiến Đan Phong không ngờ, trong thời gian này Phan Áo nảy sinh quan hệ ngoài luồng với MC sinh năm 1991 là Dương Liễu Y. Liễu Y và Phan Áo là đồng nghiệp tại Đài truyền hình Hợp Phì.

Sự ra đi của Đoạn Đan Phong đã khiến không ít người xót xa, nhiều người gửi bình luận chia sẻ và bày tỏ sự tiếc nuối vì tình yêu ngốc nghếch của cô. Cũng có người chỉ trích chồng sắp cưới của Đoạn Đan Phong và MC Dương Liễu Y.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.