Điều tra

Nữ nghi can xinh đẹp giết người ở Nghệ An khai gì?

15/01/2016, 08:21

Công an tỉnh Nghệ An công bố danh tính, chân dung nữ nghi can xinh đẹp giết người phụ nữ 62 tuổi.

ke-sat-hai-ba-lao-o-nghe-an-la-co-chau-ho-xinh-dep
Chân dung nghi phạm giết người ở Nghệ An. (Ảnh: Facebook nghi phạm)

Chiều 14/1, Công an tỉnh Nghệ An đã công bố danh tính, chân dung nữ nghi can giết bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai, Nghệ An).

Theo đó, danh tính nữ nghi can là Hồ Thị Huệ (SN 1991, khối Tân Hương, phường Quỳnh Thiện, TX. Hoàng Mai), là cháu họ của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Huệ khai nợ bà Hương 5,6 triệu đồng. Khoảng 6h ngày 5/1, Huệ mang 2 triệu sang nhà bà Hương trả.

Đến nhà nạn nhân, Huệ thấy cửa không khóa và gọi bà Hương không trả lời nên đã đẩy cửa vào. Khi vào phòng ngủ bà Hương, Huệ bất ngờ bị bà này trùm chăn lên người và đánh liên tiếp.

chan-dung-nu-nghi-can-xinh-dep-giet-nguoi-o-nghe-a
Chân dung nữ nghi can xinh đẹp giết người ở Nghệ An.

Huệ có xưng tên nhưng vẫn bị đánh. Sau đó, Huệ thoát ra được và bóp cổ bà Hương đến chết. Nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều, Huệ đã lấy xà beng cạy két sắt để tạo hiện trường một vụ giết người cướp của.

Sau khi gây án, Huệ đi ăn sáng rồi đón xe về nhà bố mẹ chồng ở Bắc Giang chơi. Ngày 7/1, Huệ về Nghệ An và bị bắt vào ngày 11/1.

Thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó trưởng phòng điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An (PC45) cho biết, cơ quan điều tra cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Hồ Thị Huệ để điều tra về hành vi Giết người. Hiện CQĐT vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ một số tình tiết liên quan đến chiếc két sắt để làm rõ động cơ gây án của Huệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.