An ninh hình sự

Nữ nhân viên bán sữa kinh hoàng kể lại giây phút bị cướp

10/03/2015, 14:38

Sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên cho rằng Thơm giấu tiền đã vung dao đâm liên tục vào người Thơm.

plo103xuanngocbicuaco4hanh2qjdo_wbns
Chị Thơm đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe có tiến triển nhiều (ảnh PLO.vn)

Liên quan đến vụ nữ nhân viên bị sát hại trong cửa hàng sữa TH Truemart ở địa chỉ 13 Hoàng Hoa Thám (P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) xảy ra vào tối 9/3, nạn nhân là Trịnh Thị Thơm (28 tuổi, ngụ Q.12) đã qua cơn nguy kịch.

Bà Trịnh Thị Ghi (mẹ chị Thơm) chưa hết bàng hoàng trình bày những giây phút con gái bà đối mặt với tên cướp, vào khoảng 20h đêm 9/3, bà đã nhận được điện thoại từ một người đàn ông được xác định là khách vào mua sữa cho biết con gái mình đang gặp nạn.

Lúc này, bà vội vã tới Bệnh viện Tân Bình gần đó nhưng lại nhận được tin con gái bà mất quá nhiều máu phải chuyển lên Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu khẩn cấp.

Bà đau khổ thuật lại: “Khi tôi gặp Thơm, tôi thấy người con bé bê bết máu và hoảng loạn. Thơm kể rằng có một thanh niên lạ mặt vào cửa hàng và ngỡ là khách nên nhiệt tình đón tiếp. Ít phút sau, thanh niên này rút con dao mũi nhọn dí sát vào người dọa dẫm và dùng băng keo bịt miệng Thơm lại".

Hung thủ lấy 2 triệu đồng tiền bán sữa trong ngày của Thơm nhưng không chịu mà yêu cầu con gái tôi lục lọi mọi ngóc ngách trong tiệm tìm thêm tài sản có giá trị nhưng không có.

"Sau khi lấy được hai triệu, người thanh niên cho rằng Thơm còn giấu tiền nên đã vung dao đâm liên tục vào người Thơm và cắt vào cổ con gái tôi cho đến khi nó gục xuống", bà Ghi hãi hùng kể.

cat-co-nhan-vienTH
Cửa hàng sữa xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới hiện trường khám nghiệm, thu giữ hung khí và những tang vật còn sót lại. Bên trong cửa hàng sữa mọi thứ bị đảo lộn do dấu hiệu giằng co.

Bác sĩ Trịnh Quốc Minh – Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực – Mạch máu-Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương cho biết: “Bệnh nhân Thơm nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở và có 9 vết thương do dao đâm gồm 2 vết thương vai trái, 3 vết thương cổ trái, 3 vết thương cổ phải và 1 vết thương ở mi mắt. Nạn nhân bị tràn khí màn phổi phải và trái nên sau khi được hồi sức tích cực các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật động mạch bị đứt. Hiện nay, bệnh nhân Thơm đã qua cơn nguy kịch nhưng cần phải theo dõi thêm”.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.