An ninh hình sự

Nữ nhân viên bảo hiểm bị đánh ghen, bắt quỳ gối giữa phố

12/12/2016, 15:19
image

Cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng, người vợ đã hành hung và bắt quỳ gối.

20161211222148-a1

Người phụ nữ bị đánh ghen ngay giữa phố (ảnh cắt từ clip)

Hai ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một cô gái bị nhiều phụ nữ khác đánh tới tấp, phải quỳ gối xin lỗi giữa phố.

Đoạn clip dài 1 phút 27 giây đã ghi lại cảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, mặc đồ công sở, bị nhóm người hành hung. Cô gái bị đá nhiều lần vào mặt, lệch mũi và bắt quỳ xin lỗi ngay giữa phố, phải nói: “Xin lỗi, từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa...”

Sau khi đoạn clip đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ. Trong đoạn clip, một người phụ nữ cho rằng chính cô gái này đã nhiều lần gọi điện hẹn hò với chồng mình. Trước sự chứng kiến của nhiều người, người phụ nữ nói đã nhịn nhục lâu nay để gia đình êm thấm nhưng cô gái này đi với chồng người khác mà còn dám đăng ảnh lên mạng xã hội nên đáng bị đánh. 

Cuộc đánh ghen chỉ dừng lại khi có nhiều người đến can ngăn. Được biết, cô gái trẻ bị đánh đang là nhân viên của một công ty bảo hiểm trên địa bàn Tp. Vinh (Nghệ An).

Sáng 12/12, Trung tá Nguyễn Hữu Cường – Phó trưởng Công an Tp. Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang tìm hiểu xác minh những người liên quan trong đoạn clip đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Xem video: Nữ nhân viên bảo hiểm bị đánh ghen, bắt quỳ gối ngay giữa phố

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.