Xã hội

Nữ nhân viên bị chủ quán hành hạ vì không tiếp khách kích dục hiện ra sao?

18/03/2020, 16:01

Các bác sĩ vẫn đang theo dõi sát tình hình sức khỏe của nữ nhân viên quán cà phê bị chủ quán hành hạ đánh đập.

img
Nữ bệnh nhân T đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Chiều 18/3, trao đổi với PV Báo Giao thông bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh nhân P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) nhân viên phụ quán cà phê bị chủ quán đánh đập đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

"Sáng nay (18/3), bệnh nhận đã được đưa vào phòng phẫu thuật xử lý nhiều vết thương dập gan, dập thận, phổi, tràn dịch màng phổi, bụng… gãy xương sườn. Hiện đang được theo dõi trong phòng hậu phẫu...", bác sỹ Tuấn cho biết.

Cũng theo bác sỹ Tuấn, biết được hoàn cảnh gia đình khó khăn của bệnh nhân, nhiều người đến thăm và ủng hộ viện phí cho nạn nhân tiếp tục điều trị. Ngay trong sáng nay (18/3), đại diện một trường ở TP Biên Hòa đã đến ủng hộ 20 triệu, Hội phụ nữ đến thăm để xem xét ủng hộ. Bệnh viện cũng sẽ l hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này...

Trước đó, nghi can Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) bị Công an TP Biên Hòa bắt khẩn cấp do xác định nhiều lần đánh đập chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) nhân viên phụ quán cà phê cho Diện trong nhiều tháng qua.

img
Đối tượng Diện tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Diện khai mỗi lần khách có yêu cầu, nhân viên sẽ kích dục với giá 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng. Do chị T không chịu phục vụ nên bị Diện dùng nhiều hung khí đánh đập trong thời gian dài. Đến ngày 7/3, do nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách kích dục nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập gây thương tích nhiều chỗ trên người. Đêm cùng ngày, chị T. kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Công an TP.Biên Hòa cũng đã làm việc 3 đối tượng liên quan khác để phục công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Qua chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, chị T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.