Pháp luật

Nữ nhân viên bị sát hại dã man tại cửa hàng xăng dầu

28/11/2014, 16:29

Trong phòng ngủ của cửa hàng xăng dầu, chị H. tử vong trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Dân Trí)
Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc (ảnh: Dân Trí)

Theo Báo Cao Bằng, sáng 27/11, tại Cửa hàng Xăng dầu số 24, Công ty Xăng dầu Cao Bằng, tại xóm Khau Chang, xã Nguyễn Huệ (Hòa An) người dân phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1979, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, Cao Bằng), nhân viên của cửa hàng.

Theo thông tin trên Dân Trí, những nhân chứng ban đầu cho hay, khoảng 7h sáng ngày 27/11, có hai người dân đi đường rẽ vào cửa hàng xăng dầu trên để đổ xăng. Do nhiều lần gọi không thấy nhân viên ra bán hàng nên họ vòng ra phía sau thì thấy có vết máu. Đi sâu vào bên trong thì phát hiện cửa phòng ngủ phía sau của cửa hàng đã bị phá, chị H. bị tử vong trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Phát hiện ra sự việc, những người này đã lập tức hô hào mọi người và thông báo sự việc tới cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Hòa an đã phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Theo Zing news, tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa sau căn phòng có dấu vết cậy phá, nạn nhân tử vong do mất máu cấp. Quá trình kiểm tra còn phát hiện cửa hàng xăng dầu đã bị mất đi một số tiền lớn nên lực lượng chức năng nhận định, đây là vụ giết người, cướp của đặc biệt nghiêm trọng.

Nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 24 cho biết: Cửa hàng có 3 nhân viên, chia làm 2 ca trực, ban ngày có 2 người trực, ban đêm có 1 người trực. Qua kiểm tra, cửa hàng bị mất 1 số tiền bán hàng.

Cơ quan Công an đã khám nghiệm hiện trường, đang khẩn trương điều tra vụ án mạng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.